Quảng cáo

Đối thủ của ĐTQG Việt Nam chuẩn bị có HLV thứ 4 trong năm

Chủ nhật, 13/12/2020 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Đối thủ của ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 - UAE chuẩn bị chào đón vị HLV trưởng thứ 4 trong năm 2020.

VIDEO: Siêu phẩm của 'sát thủ' Nguyễn Tiến Linh vào lưới UAE
Tờ báo uy tín The National News mới đây đã đưa tin về việc UAE chuẩn bị bổ nhiệm HLV trưởng tiếp theo sau sự ra đi của Pinto. Trang báo này đã có những hé lộ về người được LĐBĐ UAE "chọn mặt gửi vàng": "UAEFA sẽ họp vào cuối tuần này để quyết định người kế nhiệm.
Cựu huấn luyện viên Mahdi Ali là một trong những cái tên đang được xem xét kỹ lưỡng. Cựu huấn luyện viên trưởng của Al Wasl, ông Rodolfo Arruabarrena (gần đây làm huấn luyện tại Pyramids FC ở Ai Cập) cũng được cho là có tên trong danh sách rút gọn".
Trước đó, ông Ali từng có 5 năm dẫn dắt UAE (2012-2017). Dưới thời của Mahdi Ali, UAE thi đấu thành công tại Olympic London năm 2012. Bên cạnh đó, đội tuyển UAE cũng giành chức vô địch Gulf Cup 2012 và về thứ 3 chung cuộc ở Asian Cup hai năm sau đó.
Đối thủ của ĐTQG Việt Nam chuẩn bị có HLV thứ 4 trong năm Ảnh 1
HLV Mahdi Ali đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng của ĐTQG UAE.
Trong trường hợp UAE công bố người sẽ ngồi vào "ghế nóng" ngay trong tháng 12 này thì đây sẽ là HLV thứ 4 trong năm 2020 của ĐTQG UAE. Trước đó, Bert van Marwijk, Ivan Jovanovic và Jorge Luis Pinto là những người được LĐBĐ UAE tin tưởng giao phó. Tuy nhiên, những thành tích bết bát của đội tuyển nước này khiến cho họ không tại vị được lâu mà nhanh chóng phải bị bật bãi.
Với áp lực phải vượt qua được vòng loại World Cup trong tình thế mới chỉ có được 6 điểm ở bảng G và kém đội đầu bảng Việt Nam tới 5 điểm, nhiều khả năng HLV mới của UAE cũng sẽ khó có được thành công.

Bận tập trung cùng đội tuyển, trò cưng thầy Park nhận được tin vui

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UAE ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT