Quảng cáo

Bận tập trung cùng đội tuyển, trò cưng thầy Park nhận được tin vui

Chủ nhật, 13/12/2020 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Tấm băng thủ quân của Becamex Bình Dương sẽ có chủ nhân mới và người được tin tưởng thay Tô Văn Vũ là tiền đạo ĐTQG Việt Nam – Nguyễn Tiến Linh.

VIDEO: Siêu phẩm của 'sát thủ' Nguyễn Tiến Linh vào lưới UAE

Sau khi kết thúc V-League 2020, cựu vương Becamex Bình Dương đã có những cải tổ mạnh mẽ trong cơ cấu cũng như hình ảnh đội bóng. Bình Dương đã quyết định thay đổi logo nhận diện của đội. Cùng với đó, Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh đã kiêm nhiệm thêm chức vụ HLV trưởng đội bóng.

Ngay khi lên nắm quyền, ông Chỉnh đã quyết định trao băng thủ quân cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh – chân sút chủ lực của đội bóng trong nhiều mùa giải. Trước đó, đội trưởng của đội bóng đất Thủ là tiền vệ Tô Văn Vũ.

Ban cán sự mới của đội chủ sân Gò Đậu có thêm 4 người khác, trong đó bao gồm tiền vệ Nguyễn Trọng Huy, thủ môn Trần Đức Cường, trung vệ Rabo Ali và tiền đạo Pape Omar. 

Ở mùa giải năm nay, Tiến Linh ghi được 5 bàn thắng sau 18 trận ra sân cho Becamex Bình Dương. Đây cũng là nội binh ghi được nhiều bàn thắng nhất ở V-League 2018 với 15 bàn thắng.

Bận tập trung cùng đội tuyển, trò cưng thầy Park nhận được tin vui Ảnh 1
Tiến Linh sẽ là đội trưởng của Becamex Bình Dương bắt đầu từ mùa giải năm sau.

Hiện tại, Nguyễn Tiến Linh đang tập trung cùng Đội tuyển Quốc gia tại Hà Nội trong đợt hội quân đầu tiên trong năm 2020. Ngay sau khi kết thúc đợt tập trung (dự kiến ngày 28/12), Tiến Linh sẽ trở về Bình Dương để tập trung cùng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước thềm V-League 2021, Becamex Bình Dương đã mang về hai ngoại binh là Mansaray và Pape Omar. Bên cạnh đó, đội bóng này đã trả hậu vệ Hồ Tấn Tài về cho đội bóng chủ quản CLB Bình Định cũng như là chia tay nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng.

Malaysia quay lại đào tạo trẻ với ước mơ lên đỉnh Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh Becamex Bình Dương ĐTQG Việt Nam V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT