Quảng cáo

'Messi' Lào: 'Tôi quý bầu Đức lắm, muốn được chơi cho HAGL'

Thứ hai, 14/12/2020 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, Soukaphone Vongchiengkham cho biết anh rất muốn được chơi bóng tại V.League cho CLB HAGL.

Bản hợp đồng Kiatisak đến dẫn dắt CLB HAGL thực sự gây chấn động với nhiều người. Bởi lẽ, ở Thái Lan thì Kiatisak thực sự là một huyền thoại và có độ uy tín rất lớn với giới mộ điệu bóng đá xứ Chùa vàng.

Nhận định về việc Kiatisak tới HAGL, tiền vệ người Lào đang chơi cho CLB PT Prachuap tại Thai League là Soukaphone Vongchiengkham tỏ ra rất bất ngờ. Bên cạnh đó, anh tin tưởng Zico Thái sẽ làm nên chuyện ở HAGL.

"Tôi rất thích CLB HAGL và cả Kiatisak. Vậy nên khi nghe Zico tới làm việc ở đó thì tôi cũng cảm thấy rất bất ngờ. Tôi thi đấu ở Thái Lan từ lâu rồi, vậy nên tôi hiểu được Zico nổi tiếng như thế nào. Với tài năng huấn luyện của anh ấy, không có lý do gì để không tin tưởng anh ấy thành công ở HAGL", Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Soukaphone Vongchiengkham (thứ 2 từ trái sang) là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá Lào từng sản sinh.

Bên cạnh đó, Soukaphone Vongchiengkham cũng cho rằng anh rất yêu quý bầu Đức. Thậm chí, nếu chủ tịch đội bóng phố núi ngỏ lời mời, "Messi" Lào sẽ lập tức đồng ý về thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak.

"Tôi đã từng có khoảng thời gian tập luyện cùng ĐT Lào tại Hàm Rồng và có cơ hội gặp mặt chủ tịch CLB HAGL. Ông ấy rất thân thiện với tôi. Đó là ấn tượng ban đầu rất tốt của tôi với ông ấy. Phải nói là tôi rất quý chủ tịch CLB HAGL.

Tôi đã từng nghĩ rằng mình sẽ đến Việt Nam để thi đấu, nhưng ở thời điểm hiện tại thì chưa có cơ hội. Chỉ cần một lời mời, tôi sẽ đồng ý. Tôi yêu Việt Nam và con người nơi đây. Ước muốn của tôi là một lần được thi đấu tại V.League", Soukaphone chia sẻ với chúng tôi.

Soukaphone Vongchiengkham được ca ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá Lào sản sinh ra, để rồi anh được NHM ĐNÁ mệnh danh là “Messi Lào”. Hiện tại, Soukaphone đang chơi ở Thai League cho CLB PT Prachuap.

VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm cực dị của Đoàn Văn Hậu

VIDEO: Siêu phẩm làm lu mờ Công Phượng của tân binh ĐT Việt Nam

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn ĐT Việt Nam tại V-League (Nguồn: Next Sports)
 
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Lào Soukaphone Vongchiengkham Bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo