Quảng cáo

Kiatisak phải bay tận 3 chuyến mới cập bến HAGL

Chủ nhật, 13/12/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình dịch bệnh, Kiatisak không thể bay thẳng mà chỉ có thể bay nối chuyến mới có thể cập bến Gia Lai.

Theo kế hoạch đã được công bố, tân HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ đến Việt Nam vào ngày 17/12. Zico Thái cập bến Tân Sơn Nhất sau đó thực hiện cách ly 14 ngày. Khi hoàn thành thời gian cách ly y tế theo quy định, anh sẽ bay về phố núi để đảm đương công việc ở CLB HAGL.

Hồi đầu tháng 12, ở TP.HCM bất ngờ xuất hiện các ca nhiễm trong cộng đồng nên các đường bay thương mại bị cấm hoạt động. Do đó, Zico Thái phải bay từ Thái Lan sang Hồng Kông rồi từ Hồng Kông mới bay về TP Hồ Chí Minh theo chuyến bay chở các chuyên gia đến Việt Nam làm việc.

Kiatisak phải bay nối 3 chuyến mới có thể cập bến Pleiku
Kiatisak phải bay nối 3 chuyến mới có thể cập bến Pleiku

Sau khi nhập cảnh, vị chiến lược gia này sẽ tiến hành cách ly để đảm bảo an toàn dịch bệnh rồi lại bay về Pleiku làm nhiệm vụ ở đội bóng phố núi. Theo đó, Kiatisak chỉ có thể có 2 tuần cùng các học trò chuẩn bị cho mùa giải mới bởi V.League 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 16/01/2021.

Việc Kiatisak – huyền thoại bóng đá Thái Lan quay trở lại phố núi là một sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của giới mộ điệu. Bởi anh từng sang Việt Nam chơi bóng trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai và có khoảng thời gian tươi đẹp ở đây.

Zico Thái cũng có thời gian làm công tác huấn luyện ở đội bóng phố núi nhưng không thành công. Tuy nhiên, khi dẫn dắt ĐT Thái Lan thì ông thực sự thành công và đưa bóng đá Thái lên đỉnh ở khu vực Đông Nam Á. Với lần trở lại này, người ta hi vọng rằng Kiatisak sẽ nâng tầm lứa gà cưng nhà bầu Đức với những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,… trong tay.

Ở trận mở màn V.League 2021, HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak sẽ đối đầu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

'Sao trẻ sáng giá nhất Việt Nam' nhận mưa lời khen ở giải U21 QG

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Hoàng Anh Gia Lai V.League HAGL Zico Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT