Quảng cáo

'Sao trẻ sáng giá nhất Việt Nam' nhận mưa lời khen ở giải U21 QG

Thứ bảy, 12/12/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân gặp U21 SLNA, Võ Nguyên Hoàng nhận được mưa lời khen sau trận đấu.

Võ Nguyên Hoàng dù mới 18 tuổi nhưng đã có màn trình diễn cực ấn tượng trong trận U21 Phố Hiến ra quân gặp U21 SLNA. Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng với khả năng kỹ thuật đã được đánh giá cao nên Nguyên Hoàng là nhân tố khá nổi bật trên sân. Khoảng thời gian khoác áo CLB Sài Gòn đã giúp Nguyên Hoàng trưởng thành hơn rất nhiều, đĩnh đạc hơn trong phong cách thi đấu. 

Vì Nguyên Hoàng là nhân tố khá nổi bật bên phía U21 Phố Hiến nên HLV Đinh Văn Dũng của SLNA đã đặc biệt chú ý đến cầu thủ này. Ông đã bố trí 2 học trò của mình kèm cặp cầu thủ này. Trong thế trận mà Phố Hiến không thể hiện được nhiều, chính Nguyên Hoàng đã biết tỏa sáng và ghi bàn khai thông thế bế tắc cho đoàn quân HLV Hứa Hiền Vinh. 

Trước đây, HLV trưởng U19 Việt Nam Philippe Troussier đã từng đánh giá rất cao Nguyên Hoàng khi tìm kiếm tài năng cho U19 Việt Nam. "Phù thủy trắng" khẳng định: "Tôi đã theo dõi Võ Nguyên Hoàng. Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ ưu tú nhất ở lứa tuổi này".

Võ Nguyên Hoàng thi đấu cực ấn tượng trong trận gặp U21 SLNA
Võ Nguyên Hoàng thi đấu cực ấn tượng trong trận gặp U21 SLNA

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, thuyền trưởng U21 Phố Hiến - Hứa Hiền Vinh dành lời khen cho màn trình diễn của học trò: "Cậu ấy đã chơi rất tốt, từ di chuyển không bóng cho đến gây áp lực lên hàng thủ đối phương, tạo ra nhiều cơ hội và cũng đã ghi bàn. Dù Hoàng có bỏ lỡ 1, 2 cơ hội nhưng nhìn chung thì cậu ấy đã thi đấu tốt".

"Chắc chắn là việc được cọ xát ở V.League, tập luyện với các cầu thủ nước ngoài sẽ khiến Hoàng tiến bộ rất nhiều. Từ đó, khi tập luyện và thi đấu ở U21 Phố Hiến thì Hoàng thể hiện tốt hơn nhiều". (Theo Thanh Niên)

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA cũng đánh giá rất cao cầu thủ 18 tuổi này: "Trong hàng phòng ngự của SLNA, tôi phải giao nhiệm vụ 2 người kèm Võ Nguyên Hoàng. Hoàng cũng từng đi U19 cùng với tôi dưới thời Hoàng Anh Tuấn, nên tôi rất hiểu em ấy. Hoàng có cơ hội thì sẽ ghi bàn ngay. Phải nói là cậu ấy tận dụng cơ hội rất tốt. Cậu ấy hiện là người của U.22 Việt Nam và cũng đang chơi cho CLB Sài Gòn. Hoàng có thể hình rất tốt, khả năng tì đè rất tốt, có tương lai".

SLNA đặt niềm tin vào dòng máu trẻ ở V.League 2021

Đâu là 'lá chắn thép' đỉnh nhất ở ĐT Việt Nam hiện tại?

Nguồn: VFF, Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Nguyên Hoàng U21 Phố Hiến U21 Phố Hiến vs U21 SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT