Quảng cáo

'Người hùng AFF Cup 2008' thôi dẫn dắt quân bầu Hiển?

Thứ bảy, 12/12/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Dương Hồng Sơn cho biết ông nộp đơn xin từ chức ở CLB Phú Thọ chứ không hề có chuyện bị sa thải.

Video: Ronaldinho đối đầu với Vũ Như Thành và các ngôi sao Việt Nam (Nguồn: BLV Quang Huy)

Ngay sau khi giúp CLB Phú Thọ thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Dương Hồng Sơn đã bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Nguyên nhân được đưa ra cho quyết định sai thải này là do những mâu thuẫn của cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam với cấp trên.

Tuy nhiên, khi chia sẻ với Zing, cựu danh thủ Dương Hồng Sơn đã một mực phủ nhận tin đồn thất thiệt này: "Tôi đã nghỉ đội Phú Thọ rồi nhưng không phải là bị sa thải. Nhiệm vụ tôi được giao khi về đó là giúp Phú Thọ có thể thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia mùa giải năm sau. Tôi hoàn thành công việc rồi thì sẽ trở lại Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Hà Nội rồi chờ cấp trên giao nhiệm vụ khác".

Người hùng AFF Cup 2008 thôi dẫn dắt quân bầu Hiển? Ảnh 1
Dương Hồng Sơn giúp Phú Thọ thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Trước thông tin về việc Dương Hồng Sơn sẽ thôi đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng CLB Phú Thọ, nhiều nguồn tin thân cận đã khẳng định rằng thay thế anh sẽ là một cựu danh thủ khác. Theo đó, người được nhắm đến để chèo lái con thuyền Phú Thọ ở mùa giải tới nhiều khả năng sẽ là cựu trung vệ Vũ Như Thành - người từng được HLV Calisto khen ngợi là "cầu thủ trăm năm có một" của bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, câu chuyện thuyền trưởng của Phú Thọ vẫn còn đang bỏ ngỏ, đặc biệt trong bối cảnh giải hạng Nhất Quốc gia 2021 sẽ được lùi xuống tháng 4 mới bắt đầu khởi tranh. Đội bóng với nòng cốt là các cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội sẽ có một khoảng thời gian dài để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trung vệ 'trăm năm có một' của Việt Nam dẫn dắt quân bầu Hiển?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Hồng Sơn Phú Thọ bầu Hiển Vũ Như Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo