Quảng cáo

Liên đoàn Bóng đá Indonesia nổi giận vì HLV trưởng ĐTQG 'mất tích'

Thứ sáu, 11/12/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Indonesia đang rơi vào tình cảnh 'dở khóc, dở cười' khi HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có mặt để chuẩn bị công tác huấn luyện.

Video:Thái Lan dùng tikitaka hủy diệt Indonesia

HLV trưởng ĐTQG Indonesia đã có quãng thời gian nghỉ ngơi khi trở về Hàn Quốc. Theo yêu cầu từ phía liên đoàn, ông Shin Tae-yong phải có mặt tại Indonesia vào ngày 1/12. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, ông thầy người Hàn Quốc vẫn chưa xuất hiện khiến những người đứng đầu liên đoàn bóng đá nước này tỏ ra vô cùng tức giận.

Theo đó, chuyến bay từ Hàn Quốc tới Indonesia bị hoãn nên ông Shin xin phép được tới Indonesia muộn hơn, vào ngày 11/12. Hiện tại, đội ngũ ban huấn luyện tới từ Hàn Quốc của đội đã có mặt từ ngày 9/12 nhưng vẫn chưa có sự hiện diện của ông Shin.

Ảnh 1
HLV Shin Tae-yong khiến Liên đoàn bóng đá indonesia nổi giận vì không có mặt đúng hẹn.

Trả lời truyền thông Indonesia, ông Indra Sjafri - Giám đốc kỹ thuật của PSSI không kiềm chế được sự tức giận mà cho rằng: "Theo thỏa thuận giữa chúng tôi, ông Shin Tae-yong phải có mặt tại Indonesia ngày 1/12. Thế nhưng, ông ấy nói rằng muốn kiểm tra sức khỏe và xin phép được tới vào ngày 11/12. Chúng tôi đã đồng ý. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ông ấy chưa có mặt ở đây mặc cho BHL người Hàn Quốc đã tới từ tối ngày 9/12.

Tôi đã phải cùng đội ngũ ban huấn luyện địa phương trực tiếp tham gia huấn luyện đội tuyển nước nhà. Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã vi phạm kỷ luật nghiêm trọng thì liệu đây có phải là một chiến lược gia chuyên nghiệp?".

Việc không có mặt tại đội tuyển đúng hẹn khiến HLV Shin Tae-yong mất điểm với lãnh đạo liên đoàn bóng đá nước này. Không những vậy, điều này còn trực tiếp ảnh hưởng lên đội tuyển khi mà các cầu thủ không được HLV trực tiếp hướng dẫn chỉ đạo.

Việt Nam cho Thái Lan 'hít khói' trên BXH FIFA năm 2020

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shin Tae-yong bóng đá Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT