Quảng cáo

Bóng đá nữ VĐQG 2020: TP. HCM I vô địch sớm trước một vòng đấu

Thứ sáu, 11/12/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ở hai trận đấu còn lại của vòng 13 Giải Nữ VĐQG 2020, TP. HCM I đã có chiến thắng đậm 6-1 trước Thái Nguyên T&T để đăng quang sớm trước một vòng đấu, trong khi đó Phong Phú Hà Nam lại bị TP. HCM II cầm hòa.

VIDEO: Nữ cầu thủ Brazil đạp thẳng vào mặt đối thủ

Với đẳng cấp và trình độ vượt trội so với đối thủ, TP.HCM I đã nhanh chóng còn bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 10 của trận đấu. Từ pha ném biên bên cánh phải, Huỳnh Như đã tận dụng pha bóng không tốt của hậu vệ Thái Nguyên T&T để ghi bàn thắng.

Dù chơi lép vế, tuy nhiên Thái Nguyên T&T đã suýt có bàn gỡ hòa ở phút 28 nếu như may mắn hơn sau cú dứt điểm ở khoảng cách 30m của Thúy Nga. Tuy nhiên, chỉ hai phút sau, Thái Nguyên T&T đã được hưởng quả đá phạt đền khi Thúy Nga bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm penalty, cầu thủ này không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Ngay khi bị đối thủ gỡ hòa, TP. HCM I đã dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Phút thứ 41, từ một pha đá phạt góc, Hòa Lương đã đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1. Hai Phút sau, Phạm Thị Trang ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1.

Bóng đá nữ VĐQG 2020: TP. HCM I vô địch sớm trước một vòng đấu Ảnh 1
Huỳnh Như và các đồng đội vô địch sớm trước một vòng đấu.

Những phút cuối trận, TP. HCM I còn có thêm ba bàn thắng nữa do công của Thùy Trang, Phạm Thị Trang và Mỹ Anh để ấn định chiến thắng đậm đà 6-1 đồng thời vô địch sớm trước một vòng đấu.

Ở trận đấu còn lại giữa Phong Phú Hà Nam và TP. HCM II đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1 với hai bàn thắng của Đỗ Thị Nguyên và Ngọc Dung.

Bóng đá nữ VĐQG 2020: Than Khoáng sản Việt Nam giành huy chương Đồng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam TP HCM I Huỳnh Như giải nữ VĐQG 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT