Quảng cáo

Bóng đá nữ VĐQG 2020: Than Khoáng sản Việt Nam giành huy chương Đồng

Thứ tư, 09/12/2020 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 9/12, hai cặp đấu đầu tiên của vòng 13 giải bóng đá nữ VĐQG 2020 đã khép lại với phần thắng nghiêng về phía Than KSVN và Hà Nội I Watabe.

VIDEO: Nữ cầu thủ Brazil đạp thẳng vào mặt đối thủ

Than KSVN bước vào trận đấu gặp Hà Nội II Watabe với động lực lớn khi vừa đánh bại Phong Phú Hà Nam ở trận đấu trước và tạo ra khoảng cách an toàn 5 điểm. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Minh Hải đã đẩy cao đội hình và dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu.

Tạo ra nhiều những cơ hội, tuy nhiên đến phút thứ 22 Than KSVN mới có được bàn thắng mở tỉ số sau pha dứt điểm chính xác của tiền vệ Trúc Hương. Có được bàn thắng, Than KSVN càng chơi càng hưng phấn. Họ chỉ mất thêm hai phút nữa để có được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Nguyễn Thị Vạn.

Dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn 20 phút bóng lăn, Than KSVN chủ động chơi chậm và làm giảm nhịp trận đấu. Tuy vậy, trong thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng này vẫn có được bàn thắng nữa sau pha lập công ấn định tỉ số 3-0 của Thúy Hằng. Trận thắng cách biệt này giúp Than KSVN chính thức giành top 3 chung cuộc khi hơn đội xếp sau là Phong Phú Hà Nam tới 8 điểm và đối thủ chỉ còn hai trận chưa đá.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng ngày, Hà Nội I Watabe cũng có được chiến thắng đậm đà 5-1 trước Sơn La. Ngay từ phút thứ 2 của trận đấu, Vạn Sự đã tung ra một cú sút vào góc gần, hạ gục thủ môn Sơn La, mở tỉ số cho đại diện tới từ Thủ đô. Phút thứ 14, Hải Yến nâng tỉ số lên 2-0 sau tình huống đá bồi của Biện Hằng.

Bị thua sớm, Sơn La vùng lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 43, từ một tình huống sai lầm của hậu vệ bên phía Hà Nội I Watabe,  Hồng Cúc đã tận dụng thành công, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên đó là tất cả những gì Sơn La làm được ở trận đấu này.

Những phút còn lại, Hồng Cúc và các đồng đội phải nhận thêm ba bàn thua nữa với các pha lập công của Hồ Thị Quỳnh và hai bàn của tuyển thủ Hải Yến.

Chiều ngày 10/12, hai trận đấu còn lại giữa TP Hồ Chí Minh II với Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên T&T với TP Hồ Chí Minh I sẽ tiếp tục diễn ra trên sân Bình Dương.

TP Hồ Chí Minh I chạm một tay vào chức vô địch Giải nữ VĐQG 2020

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải BĐ Nữ VĐQG 2020 bóng đá nữ Nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo