Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam lập cú 'repoker' ở giải nữ VĐQG 2020

Thứ năm, 03/12/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu tại vòng 11 giải BĐ nữ VĐQG diễn ra vào chiều qua (2/12) trên SVĐ Thống Nhất, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung đã lập một cú repoker trong chiến thắng 6-3 của Phong Phú Hà Nam trước Sơn La.

Thái Nguyên T&T – Than KSVN: 0-2

Đội bóng ngành Than sớm giải quyết trận đấu ngay trong hiệp đấu thứ nhất. Liên tiếp những nỗ lực hãm thành vào đầu hiệp đầu 1 giúp đội bóng đỏ có bàn mở điểm ở phút 17.  

Thủ môn Khánh Linh đã thắng Châu Thị Vang trong tình huống đối mặt thế nhưng bóng nẩy ra đến chân của Ngô Thị Hè. Số 20 của TKS.VN nhanh chân đệm bóng cận thành để  làm rung mành lưới của Thái Nguyên T&T.

Hưng phấn lên cao, thầy trò HLV Đoàn Minh Hải có bàn thắng thứ hai chỉ sau đó 7 phút. Nguyễn Thị Vạn đã vẽ nên siêu phẩm từ cự ly hơn 20m đưa bóng đi vòng cung và vào góc xa khung thành của Thái Nguyên T&T.

Những phút còn lại của hiệp 1, Than KSVN tiếp tục làm chủ cuộc chơi nhưng không thể ghi thêm bàn thắng nào nữa.

Kịch bản ở hiệp đấu 2 vẫn thuộc về đội bóng ngành Than. Tuy nhiên, sức ép không còn được đội bóng áo đỏ gia tăng như trong hiệp 1.

Các học trò của HLV Đoàn Minh Hải thi đấu ung dung và  tốc độ của trận đấu giảm xuống càng về những phút cuối trận. Và kết quả 2-0 được Than KSVN bảo toàn đến khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc.

Ảnh 2

Phong Phú Hà Nam – Sơn La: 6-3

Năm bàn thắng được hai đội tạo ra trong hiệp đấu thứ nhất và 4 trong số đó thuộc về Phong Phú Hà Nam, đội bóng được đánh giá vượt trội hoàn toàn.

Ngay trong pha dàn xếp tấn công đầu tiên ở phút thứ 2, Phong Phú Hà Nam đã có bàn mở điểm. Tuyết Dung phối hợp với Đỗ Thị Nguyên ở trung lộ trước khi thoát xuống đánh bại thủ môn của Sơn La trong thế đối mặt.

Cách biệt được Phong Phú Hà Nam nâng đôi chỉ sau đó 6 phút với tình huống đốt lưới nhà của Nguyễn Thị Nụ. Trước đó Nguyễn Thị Quỳnh có pha bứt tốc bên cánh phải và thực hiện đường căng ngang đầy khó chịu khiến số 10 của Sơn La không làm chủ được tình hình.

Tuy nhiên, Sơn La bất ngờ có được bàn rút ngắn 2-1 ở phút 13 sau tình huống đệm bóng cận thành của Thu Hồng. Đó cũng là những gì mà đội bóng áo đỏ có thể làm được trong hiệp đấu thứ nhất.

Bởi những phút còn lại, Phong Phú Hà Nam giành lại quyền kiểm soát và ghi thêm 2 bàn thắng. Với cùng một kịch bản dứt điểm trước vòng cấm địa, Tuyết Dung trong hai phút 16 và phút 28 đã có hai bàn thắng để giúp Phong Phú Hà Nam tạm dẫn 4-1 sau hiệp đấu thứ nhất.

Ảnh 1

“Cơn mưa” bàn thắng tiếp tục diễn ra ở hiệp đấu còn lại với 4 pha lập công được chia đều cho hai đội. Tuyết Dung khép lại ngày thi đấu thăng hoa bằng 2 bàn thắng được thực hiện ở phút 65 và phút 82, qua đó hoàn thành cú repoker trong trận.

Trong khi hai bàn thắng của Sơn La do công bởi Hồng Cúc (71’) và Nguyễn Thị Hạnh (84’) để khép lại trận thua đậm 3-6 trước Phong Phú Hà Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển thủ Việt Nam Tuyết Dung Nữ VĐQG 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT