Quảng cáo

Tân binh ĐT Việt Nam chia sẻ về hành động đẹp của Tuấn Anh

Thứ bảy, 12/12/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cao Văn Triền nhận rất nhiều sự giúp đỡ của Tuấn Anh trong những ngày đầu tiên khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Với phong độ xuất sắc ở mùa giải vừa qua, Cao Văn Triền đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐTQG Việt Nam. Trong buổi tập chiều ngày 11/12, Văn Triền cũng được cắt cử trả lời phỏng vấn. Cầu thủ này tỏ rõ sự tự tin trong từng phát biểu.

"Đây là lần đầu tiên tôi lên tập trung đội tuyển quốc gia nên phải cố gắng hòa nhập thật nhanh với chiến thuật của đội tuyển. Làm được điều này càng nhanh sẽ càng có lợi cho tôi".

Cao Văn Triền được mệnh danh là "máy quét" của V-League năm nay. Sự xuất sắc ấy được ghi nhận khi anh có tên trong đội hình tiêu biểu của giải. Đây cũng là vị trí mà ông Park luôn triệu tập rất nhiều cầu thủ chất lượng nhằm nâng cao sự cạnh tranh. Văn Triền chia sẻ về vai trò khi thi đấu trong sơ đồ của ông Park.

"Sơ đồ của đội tuyển và Sài Gòn khác nhau nhưng vị trí mà tôi thi đấu thì vẫn tương tự như tại CLB nên không có gì quá bỡ ngỡ", anh nói thêm. 

Tân binh ĐT Việt Nam chia sẻ về hành động đẹp của Tuấn Anh Ảnh 1
Văn Triền trả lời phỏng vấn chiều 11/12

Vì là một tân binh nên Văn Triền gặp không ít những điều mới mẻ từ sinh hoạt đến chuyên môn. Tuy nhiên anh chia sẻ rằng, mình luôn có một người bạn là Tuấn Anh giúp đỡ từ những hành động nhỏ nhất.

"Lúc đầu lên tuyển mình còn bỡ ngỡ nhưng sau 1-2 ngày mọi thứ cũng tốt lên. Bây giờ tập luyện mình cũng thấy thoải mái và được anh em hỗ trợ rất nhiều. Mọi người đều rất hòa đồng, Tuấn Anh hay nói chuyện, những bài tập nào mới chưa quen đều chỉ dẫn giúp mình nhanh hòa nhập hơn". 

Dù gặp những sự cạnh tranh lớn ở tuyến giữa nhưng Văn Triền cho biết sẽ quyết tâm hết sức để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo và giành một suất chính thức ở đội tuyển Việt Nam.

Văn Quyết: 'Mọi người đều biết tôi là người chơi bóng ít chạm'

Bác sĩ ĐT Việt Nam báo về chấn thương của Hai Long - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cao văn triền tuấn anh đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT