Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Chúng ta vui vì ĐT Việt Nam có lỗ hổng lớn'

Chủ nhật, 13/12/2020 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang gặp vấn đề ở hàng tiền đạo.

Tờ Indosport của Indonesia mới đây đã có bài viết với tựa đề: "Thật vui mừng khi HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam đang có những lỗ hổng lớn".

Trang báo này nêu rõ: "HLV Park Hang Seo thừa nhận về việc ĐT Việt Nam đang thiếu đi những tiền đạo thực sự tài năng. Lý do được vị chiến lược gia người Hàn đưa ra là do V.League đang có quá nhiều các tiền đạo ngoại.

Theo tìm hiểu, các CLB ở V.League đang quá lạm dụng các tiền đạo ngoại, điều này sẽ gây ra việc các chân sút nội thiếu đi sân chơi. Ở V.League, có đến 70% các CLB đang sử dụng tiền đạo ngoại. 

Đó cũng chính là lý do mà HLV Park Hang Seo phải gọi lại tiền đạo kỳ cựu là Nguyễn Văn Quyết. Bởi lẽ ĐT Việt Nam đang thiếu hụt tiền đạo trầm trọng", tờ Indosport viết.

Cựu HLV ĐT Việt Nam:  Ảnh 1
ĐT Việt Nam đang không thiếu những tiền đạo giỏi.

Tuy vậy, thông tin mà tờ Indosport đưa đến là không thực sự chính xác. Bởi lẽ, nếu nhìn vào các CLB ở V.League thì vẫn có rất nhiều đội bóng sử dụng các tiền đạo nội. Trong đó phải kể đến CLB Bình Dương, CLB SLNA, CLB HAGL... Và hơn hết, các cái tên như Tuấn Tài, Công Phượng, Tiến Linh... đều thể hiện một phong độ cực tốt ở V.League 2020.

Cần nói thêm một điều nữa là lối chơi của ĐT Việt Nam đang không quá phụ thuộc vào các trung phong. Bởi lẽ ở các giải đấu vừa qua, ai cũng thấy được là thầy trò HLV Park Hang Seo có thể ghi bàn ở bất cứ cầu thủ nào trong đội hình. Vậy nên, nói ĐT Việt Nam có lỗ hổng vì thiếu tiền đạo là thông tin không thực sự chính xác.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngày 30/3/2021, thầy trò HLV Park sẽ chạm trán với ĐT Malaysia trên sân khách.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn ĐT Việt Nam tại V-League (Nguồn: Next Sports)
 
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park hang seo đt việt nam hội quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT