Quảng cáo

HLV Park làm gì trong ngày ĐT Việt Nam nghỉ xả hơi?

Chủ nhật, 13/12/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 13/12, tuyển Việt Nam được nghỉ tập. HLV Park Hang Seo cũng tranh thủ thời gian tham gia 1 sự kiện ý nghĩa tại Hà Nội.

VIDEO: HLV Park Hang Seo vui đùa cùng fan nhí

Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ góp mặt tại sự kiện mang tên "Papa Park Saves Children". Đây là dự án do HLV trưởng ĐTQG Việt Nam khởi động. Thầy Park sẽ xuất hiện vào lúc 14h tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội) để giao lưu với khán giả.

Một phần lợi nhuận của dự án sẽ được quyên góp cho các bệnh nhân nhỏ tuổi mắc bệnh tim qua Quỹ phúc lợi trẻ em. "Papa Park Saves Children" có mục đích cung cấp thiết bị và hỗ trợ các trẻ em thiệt thòi có cơ hội theo đuổi niềm đam mê bóng đá.

HLV Park Hang Seo luôn được khán giả yêu mến

HLV Park Hang Seo từng chia sẻ rằng mục đích của chương trình này là đáp lại tình cảm của NHM Việt Nam dành cho ông trong quãng thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam.

"Tôi hy vọng có thể tạo điều kiện cho các em nhỏ ở vùng khó khăn có cơ hội được chơi bóng, tận hưởng niềm vui bóng đá. Và thông qua bóng đá, tôi mong các em nhỏ - những chủ nhân tương lai của đất nước sẽ tìm thấy ước mơ và hy vọng lớn lao", HLV ĐT Việt Nam nói thêm.

Ngày 12/12, ĐTQG tập sớm hơn thường lệ so với những buổi rèn quân trước đó. HLV Park Hang Seo sẽ cho các học trò của mình nghỉ xả hơi vào cuối tuần trước khi quay lại tập luyện.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với đàn em U22 Việt Nam trong thời gian tới. Đây là cơ hội để HLV Park Hang Seo đánh giá trình độ của các học trò.

Tân binh ĐTVN: 'Tôi được HLV Park tạo điều kiện hết sức'

HLV Park Hang Seo gặp riêng Tiến Linh

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT