Quảng cáo

Tân binh ĐTVN: 'Tôi được HLV Park tạo điều kiện hết sức'

Thứ bảy, 12/12/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 12/12, ĐT Việt Nam tập sớm hơn so với thường lệ. HLV Park Hang Seo đã chỉ định Phan Văn Long ra trả lời phỏng vấn.

VIDEO: Siêu phẩm tuyệt đẹp làm lu mờ Công Phượng của tân binh ĐTQG Việt Nam

Phan Văn Long là cầu thủ cùng lứa U19 Việt Nam với Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh. Tân binh của ĐT Việt Nam thi đấu ở vị trí tiền vệ tại SHB Đà Nẵng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Phan Văn Long được HLV Park Hang Seo gọi lên trong đợt hội quân của ĐTQG Việt Nam lần này.

"Tôi rất tự hào khi được gọi lên tập trung đội tuyển, vì cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ai cũng muốn 1 lần được khoác áo ĐTQG. Lên hội quân, tôi được thầy Park tạo điều kiện hết sức khi cho đá ở vị trí phù hợp nhất với khả năng của mình, tương tự như vị trí tôi từng đá ở CLB".

tan-binh-dt-viet-nam
ĐT Việt Nam khởi động cùng với vị trợ lý của HLV Park Hang Seo

Tân binh ĐT Việt Nam cũng cho biết mục tiêu trong năm tới là cùng Đà Nẵng FC đạt thành tích tốt tại V-League 2021 và được góp mặt trong đợt tập trung của ĐTQG lần tiếp theo.

"Tất nhiên với vị thế là 1 tân binh, tôi cũng có 1 chút khó khăn khi hòa nhập với các đồng đội. Từ năm 2015 đến 2018 là thời gian khó khăn nhất vì tôi dính chấn thương nên không thể ra sân. Nhìn đồng đội thi đấu thường xuyên, tôi rất buồn".

Trước đó, tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo cũng điền tên Phan Văn Long vào danh sách. Đáng tiếc, tân binh ĐT Việt Nam lại không may dính chấn thương.

Tại buổi tập sáng 12/12, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho các học trò thực hiện các bài tập phối hợp nhỏ. Trong khi đó, Quang Hải tập riêng cùng bác sĩ Choi.

HLV Park Hang Seo gặp riêng Tiến Linh

Đội trưởng ĐTVN sẽ sang Thái Lan thi đấu cùng Văn Lâm?

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT