Quảng cáo

Quầy vé đìu hiu trước trận giao hữu ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam

Thứ tư, 23/12/2020 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Việc sở hữu tấm vé xem trận 'nội chiến' khá dễ dàng trái với dự đoán trước đó của nhiều khán giả.

Vé xem giao hữu ĐT Việt Nam với U22 Việt Nam được mở bán từ 9h sáng ngày 21/12 tại SVĐ Cẩm Phả. Tính đến thời điểm này vẫn chưa ghi nhận tình trạng "sốt vé". 

Giá vé được mở bán với 3 mệnh giá là 50 nghìn, 100 nghìn và 150 nghìn. Mỗi CĐV sẽ được mua tối đa 6 vé. Quá trình mua vé diễn ra rất nhanh chóng và thuận lợi, không xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy hay phe vé tại đây.

Nguyên nhân được đưa ra là do tính chất trận đấu chỉ là 1 cuộc giao hữu nên khá giả nơi đây không mặn mà lắm mặc dù đã lâu chưa được xem đội tuyển thi đấu. Nhiều CĐV sẽ chọn cách gần giờ đá mới đến sân do vé được bán đến sát khi trận đấu diễn ra.

Hơn nữa, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đàn em lứa U22 vào lúc 18h không trùng với ngày nghỉ cuối tuần. Nên số lượng khán giả trực tiếp theo dõi cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Quầy vé đìu hiu trước trận giao hữu ĐTQG - U22 Việt Nam Ảnh 1
HLV Park Hang Seo nổi nóng với cầu thủ trẻ phía U22 Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, dàn tuyển thủ ĐTQG sẽ mặc áo đỏ còn U22 sẽ chọn trang phục màu trắng khi ra sân. Sáng ngày 23/12, 18 cầu thủ bất ngờ được thầy Park yêu cầu tập luyện trái với nhiều dự đoán về đội hình ra sân trước đó.

Ngày 22/12, ĐTQG và U22 Việt Nam đã có mặt tại Cẩm Phả để chuẩn bị cho trận giao hữu. HLV Park Hang Seo đích thân đi kiểm tra mặt cỏ trên sân đấu. Ông Park cũng trực tiếp sửa lỗi trong phần đá đối kháng của 2 đội.

Theo kế hoạch, sau khi trừ chi phí tổ chức, toàn bộ lợi nhuận thu từ tiền bán vé sẽ được BTC trận đấu dùng để hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau bão lũ.

Trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam: Huynh đệ tương tàn

Chuyên gia: 'Công Phượng đá trung phong là nói cho vui'

Video: Những lý do giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng trước ĐTQG Việt Nam. (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo đt việt nam vs u22 việt nam trực tiếp đt việt nam vs u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT