Quảng cáo

Ngoài nỗi lo tiền đạo, HLV Park còn có suy tư khác với học trò

Thứ hai, 28/12/2020 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh nỗi lo thiếu tiền đạo, HLV Park Hang Seo còn nhiều điều chưa hài lòng về màn trình diễn của ĐT Việt Nam.

Chiều ngày 27/12, ĐTQG đã có trận hoà 2-2 trước U22 Việt Nam ở lượt trận giao hữu. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết:

"Nếu nói đó là đội hình tốt nhất, là ý kiến phóng viên. Trong sơ đồ kim cương, chưa phải sơ đồ tốt nhất của chúng tôi. So với trận trước, chúng tôi duy trì được sự cân bằng. Sang hiệp hai, quay lại 3-4-3, các cầu thủ đã có sự phối hợp với nhau.

Tôi xin khẳng định là đó chưa phải sơ đồ mà chúng tôi có những con người tốt nhất. Chúng tôi vẫn cần thời gian để sắp xếp đội hình. Ở trận đấu này, tỉ lệ giữ bóng chưa cao. Các tiền đạo phải tận dụng khoảng trống, đây là điều chưa thành thục".

HLV Park suy tư về học trò Ảnh 1
U22 đã trình diễn lối chơi tốt trước ĐTQG Việt Nam

Cũng theo HLV Park Hang Seo, điều kiện thi đấu ở SVĐ Việt Trì tốt hơn tại Cẩm Phả. Chất lượng mặt sân tốt hơn nên không ảnh hưởng đến việc chơi bóng của ĐTQG lẫn U22 Việt Nam.

"Trận đấu này cũng mang mục đích thiện nguyện. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được ủng hộ cho đồng bào miền Trung gặp khăn. Khán giả đã đến rất đông, đây là sự chia sẻ ý nghĩa gửi đến đồng bào gặp khó khăn. Tôi xin cảm ơn vì điều đó", thầy Park nói thêm.

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng không quên gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới dành cho các phóng viên có mặt tại buổi họp báo và khán giả Việt Nam.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ trở về thăm gia đình tại Hàn Quốc. Đây được xem là quãng thời gian nghỉ ngơi quý giá của vị chiến lược gia người Hàn Quốc để chuẩn bị cho năm 2021 đầy bận rộn với bóng đá Việt Nam. 

HLV Park liên tiếp đón nhận 'tin dữ' từ học trò

Đội hình CHÍNH THỨC ĐTQG đấu U22 Việt Nam: Công Phượng, Quang Hải đá chính

VIDEO: Quang Hải tái hiện siêu phẩm vào lưới ĐT Malaysia. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo đt việt nam đtqg việt nam đt việt nam vs u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT