Quảng cáo

Vắng Công Phượng, HAGL thua thảm hại ở trận ra quân

Thứ hai, 28/12/2020 21:13 PM (GMT+7)
A A+

HAGL để thua Bình Dương với cách biệt 3 bàn không gỡ trong lượt trận ngày mở màn.

HAGL ra sân với sự vắng mặt của nhiều tuyển thủ Quốc gia như Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh do vướng lịch tập trung cùng ĐT Việt Nam. Tân HLV Kiatisak cũng chỉ đạo trận đấu từ xa vì đang trong quá trình cách ly.

Những phút đầu trận đấu, HAGL chủ động chơi tấn công liên tục ép sát phần sân của Bình Dương. Tuy nhiên, đội chủ nhà mới là đội có bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 11.

Sau khi loại bỏ 2 hậu vệ phía HAGL, Hồng Phước đã sút bóng vào góc gần khung thành với pha xử lý đẹp mắt. Thủ môn Tuấn Linh chỉ biết chôn chân nhìn bóng vào lưới.

HAGL nhanh chóng bị ép sân lại. Phút 34, Tô Văn Vũ ra chân quyết đoán nâng cách biệt tỉ số lên 2-0 cho Bình Dương. HAGL cũng "ăn miếng trả miếng" với pha đáp trả của Châu Ngọc Quang ngay sau đó 2 phút. Tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía đội chủ sân Pleiku.

Vắng Công Phượng, HAGL thua thảm hại ở trận ra quân Ảnh 1
Màn ra mắt ấn tượng của HLV Phan Thanh Hùng

Sang hiệp 2, Bình Dương tiếp tục làm chủ thế trận. Hàng thủ phía HAGL tiếp tục cho thấy điểm yếu với pha xử lý lóng ngóng khiến Mansaray đánh đầu cận thành nâng cách biệt lên thành 3 bàn.

Có được 3 bàn thắng dẫn trước nhưng Bình Dương vẫn chơi bóng cực kỳ tỉnh táo. Bằng chứng là những đường tấn công sau đó của HAGL đều được hàng thủ của đội chủ nhà cản phá thành công. HAGL rời sân tay trắng với 3 bàn không gỡ.

Giải bóng đá Thiên Long cúp Masu đã khai mạc vào chiều ngày 28/12 trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Đây là giải đấu giao hữu để chuẩn bị cho V-League 2021 sắp khởi tranh.

HAGL được khán giả chờ đợi với sự trở lại của Công Phượng cùng dàn tuyển thủ ĐTQG trong đội hình như Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn. Sự trở lại của HLV Kiatisak trên băng ghế huấn luyện hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Kiatisak sẽ xuất hiện ở 2 lượt trận cuối sau khi hết hạn cách ly.

Cựu HLV ĐTVN chờ đối đầu Kiatisak

Kiatisak đưa thủ môn số 1 Việt Nam về HAGL?

VIDEO: Công Phượng - "Siêu sát thủ" xuất sắc nhất Việt Nam (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs bình dương hagl kiatisak kết quả hagl vs bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT