Quảng cáo

Cựu HLV ĐTVN chờ đối đầu Kiatisak

Thứ hai, 28/12/2020 11:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng sẽ dẫn dắt Bình Dương chạm trán HAGL ở trận đầu tiên giải giao hữu Thiên Long – Cúp MASU 2020.

Chiều ngày 28/12 sẽ diễn ra cuộc so tài giữa HAGL và B.Bình Dương tại giải Thiên Long cúp. Trao đổi với truyền thông, tân HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao đối thủ HAGL cùng Kiatisak.

"HAGL vẫn là đội bóng có nhiều ngôi sao. Tôi rất mong họ sẽ thi đấu tốt ở V-League 2021. Với cá nhân Kiatisak, đó là người mà tôi rất ngưỡng mộ trên cương vị cầu thủ lẫn HLV.

Cậu ấy vốn là cầu thủ rất tài hoa, sau này thành công khi chuyển sang huấn luyện. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp ích cho HAGL".

Bình Dương và HAGL được đánh giá là 2 CLB mạnh nhất giải giao hữu lần này nên cuộc chạm trán giữa 2 đội rất đáng được chờ đợi. Ở trận đấu chiều 28/12, HAGL sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Kiatisak do chưa hết hạn cách ly. Dàn tuyển thủ Quốc gia của 2 đội cũng sẽ vắng mặt.

Cựu HLV ĐTVN chờ đối đầu Kiatisak Ảnh 1
HLV Phan Thanh Hùng kí hợp đồng 2 năm với Bình Dương

Theo như trao đổi mới nhất với Pháp luật TPHCM, cựu HLV ĐT Việt Nam còn tiết lộ chuyện bầu Đức ra mặt với chủ tịch Phạm Thanh Hùng (Than Quảng Ninh) để ông Phan Thanh Hùng đến HAGL. Ngay cả Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn và trưởng đoàn HAGL cũng lần lượt gọi điện thuyết phục nhưng HLV Phan Thanh Hùng không nhận lời vì vướng hợp đồng với Quảng Ninh.

"Kiatisak là HLV nước ngoài đến công tác tại Việt Nam nên có những thu nhập khác biệt so với HLV trong nước. Thôi chuyện đã qua và duyên chưa đến nên để mọi cái qua đi nhé. Tôi về Bình Dương cũng tốt mà, một đội bóng trẻ, có truyền thống và quan trọng là có những tuyến trẻ xây dựng bằng nội lực của bóng đá Bình Dương", HLV Phan Thanh Hùng nói thêm.

Giải Thiên Long cúp diễn ra từ 28/12/2020 đến 5/1/2021 với sự tham dự của 5 CLB gồm chủ nhà Bình Dương, HAGL, Đà Nẵng, Nam Định và Khánh Hòa. Đây được coi là bước chạy đà cho V-League 2021.

Thu nhập 'khủng' của Kiatisak trong suốt sự nghiệp với HAGL

Kiatisak đưa thủ môn số 1 Việt Nam về HAGL?

VIDEO: HLV Phan Thanh Hùng đưa Than Quảng Ninh lên ngôi vô địch siêu Cup Quốc gia 2016 (Nguồn: VPF)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan thanh hùng kiatisak hagl bình dương thiên long cúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT