Quảng cáo

HLV Park liên tiếp nhận 'tin dữ' từ học trò

Chủ nhật, 27/12/2020 19:24 PM (GMT+7)
A A+

ĐTQG Việt Nam lại có thêm 1 cầu thủ bị chấn thương và phải bỏ dở trận đấu.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, Nguyễn Thành Chung bị đau và được rút khỏi sân để nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.

Tình huống được xảy ra ở phút thứ 70. Vào thay cho hậu vệ của Hà Nội FC là Phạm Xuân Mạnh. Nguyễn Thành Chung đã tập tễnh rời sân. Sự lo lắng lộ rõ trên gương mặt của HLV Park Hang Seo.

Hiện chưa rõ cụ thể tình hình chấn thương của Thành Chung ra sao. Nhưng có vẻ hậu vệ của CLB Hà Nội không gặp vấn đề nghiêm trọng như Hồ Tuấn Tài. Tuấn Tài thậm chí phải rời sân bằng cáng trong trận giao hữu trước.

HLV Park liên tiếp nhận 'tin dữ' từ học trò Ảnh 1
Nguyễn Thành Chung rời sân cùng bác sĩ của ĐT Việt Nam

Trước đó, ĐT Việt Nam cũng thiếu vắng 3 gương mặt do chấn thương. Ở trận giao hữu ngày 23/12 trên SVĐ Cẩm Phả, Xuân Cường và Hồ Tuấn Tài đều phải bỏ dở trận đấu giữa chừng. 

Tiếp đến là trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải. Quế Ngọc Hải bị đau trong buổi tập do gặp phải vấn đề liên quan đến rách cơ. Cả 3 trường hợp chấn thương kể trên đều vắng mặt trong trận giao hữu tối ngày 27/12.

Đây chỉ là đợt tập trung để thử nghiệm đội hình nhưng HLV Park Hang Seo liên tiếp phải đón nhận thông tin không vui về các học trò. Quay trở lại với trận giao hữu vừa kết thúc tại SVĐ Việt Trì, ĐT U22 Việt Nam đã chiến đấu kiên cường đến những phút cuối cùng để có được trận hòa trước các đàn anh ở ĐTQG.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2.

Đội hình CHÍNH THỨC ĐTQG đấu U22 Việt Nam: Công Phượng, Quang Hải đá chính

Ngoài nỗi lo tiền đạo, HLV Park còn có suy tư khác với học trò

VIDEO: Quang Hải tái hiện siêu phẩm vào lưới ĐT Malaysia. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam park hang seo đt việt nam vs u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT