Quảng cáo

Thủ môn ĐT Thái Lan lên tiếng về việc thế chỗ Văn Lâm

Thứ tư, 06/01/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn ĐT Thái Lan - Kawin Thamsatchanan đã lên tiếng về những đồn đoán liên quan đến tương lai của anh tại Muangthong United.

Trước khi thị trường chuyển nhượng tại Thái Lan chính thức khép lại, thương vụ giữa thủ thành Kawin và Muangthong không diễn ra thành công như nhiều CĐV Thái Lan mong đợi. Theo truyền thông xứ Chùa vàng, đội của Văn Lâm đã trao đổi với phía nhà tài trợ của CLB OH Leuven (Bỉ) để xin hỗ trợ một phần chi phí trả lương cho Kawin.

Tuy nhiên, phía Tập đoàn King Power không đáp ứng yêu cầu mà Muangthong đưa ra. Vì vậy, thương vụ giữa đội chủ sân SCG và thủ thành của ĐT Thái Lan đổ bể vào phút chót. Kawin Thamsatchanan đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai trên trang cá nhân.

kawin-se-sang-bi
Kawin sẽ sang Bỉ thi đấu

"Xin chào tất cả mọi người! Như các bạn thấy, thời gian qua, đã có nhiều tin đồn xuất hiện nói về tương lai của tôi, một số tin tức trong số đó là không đúng sự thật. Hôm nay, tôi muốn chính thức xác nhận tương lai của mình. Tôi sẽ trở lại OH Leuven để thi đấu. Gần đây, sau khi trao đổi với đại diện CLB, đội bóng muốn tôi quay trở lại để chuẩn bị cho quãng thời gian tiếp theo.

Tôi xin chân thành cảm ơn Muangthong và Port FC. Họ đã dành cho tôi sự tin tưởng và đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn. Dù không thể nhận lời nhưng tôi rất trân trọng những thiện chí của họ".

Như vậy, sau rất nhiều đồn đoán cho rằng thủ môn ĐT Thái Lan sẽ trở về Thai League để khoác áo Muangthong hay Port FC, thậm chí là theo Kiatisak sang HAGL thì Kawin đã lựa chọn quay lại Bỉ. Quyết định trên khá bất ngờ khi mùa giải trước, Kawin đã phải sang Nhật Bản theo dạng cho mượn vì không được tin dùng ở OH Leuven.

Văn Lâm lại 'ngồi chơi xơi nước' trong thời gian dài

Báo Thái hé lộ mức lương 'khủng' HAGL dành cho thủ môn ĐT Thái Lan

VIDEO: Những người nhện tại AFF Cup 2012 ( Nguồn: AFF)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kawin muangthong văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT