Quảng cáo

Văn Lâm lại 'ngồi chơi xơi nước' trong thời gian dài

Thứ hai, 04/01/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây đã ra quyết định tạm hoãn Thai League do ảnh hưởng của dịch Covid 19.

FAT đã đưa ra thông báo trên trang facebook chính thức về kết quả cuộc họp giữa ban điều hành Thai League với các đội bóng tham dự giải vào chiều ngày 4/1. Theo đó, các giải đấu thuộc hệ thống bóng đá Thái Lan sẽ trở lại bắt đầu từ ngày 3/2.

Như vậy, Văn Lâm sẽ tiếp tục "ngồi chơi xơi nước" sau chuỗi trận vắng mặt trong đội hình ra sân của Muangthong United. Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có buổi tập mới nhất với Muangthong vào chiều ngày 4/1.

Với việc phải nghỉ thi đấu trong 1 quãng thời gian nhất định phần nào sẽ khiến phong độ của cầu thủ Việt kiều này giảm sút. Văn Lâm cũng đã phải ngồi ngoài trong những trận gần đây do không có được phong độ cao.

Văn Lâm lại 'ngồi chơi xơi nước' Ảnh 1
Đặng Văn Lâm còn thời hạn hợp đồng với Muangthong đến hết tháng 5/2022

Thêm nữa, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 3 tới để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục vắng mặt trong danh sách của HLV Park Hang Seo.

Quay trở lại với Thai League, hiện giải VĐQG Thái Lan đã diễn ra được 16 vòng đấu. Đội bóng của Văn Lâm đang xếp thứ 7 với 22 điểm trên BXH.

Phó chủ tịch Công ty TNHH Thai League - ông Karawee Priyanantakun cho biết: "FAT và Thai League đang nỗ lực tìm giải pháp trong sự hợp tác với các CLB. Chúng tôi sẽ đưa ra những chỉ dẫn để tổ chức giải đấu phù hợp với tình hình đại dịch Covid 19".

Việc hoãn Thai League khiến kế hoạch trong năm của ĐT Thái Lan cũng bị ảnh hưởng theo. Năm 2021 là năm bận rộn với thầy trò HLV Nishino với các đấu trường như SEA Games, vòng loại World Cup, AFF Cup.

Văn Lâm nhận tin vui từ Muangthong sau chuỗi trận dự bị

Sếp Muangthong lên tiếng về tương lai của Văn Lâm

VIDEO: Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm khiến Muangthong phải nhận bàn thua (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT