Quảng cáo

Phóng viên Anh: 'Chúng ta không thể trách Xuân Trường'

Thứ tư, 06/01/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Bill George bày tỏ quan ngại về điểm yếu nơi hàng thủ của HAGL qua loạt trận giao hữu vừa qua.

VIDEO: Xuân Trường mắc sai lầm khiến HAGL nhận bàn thua sớm (Nguồn: Thanh Niên)

Sau chiến thắng đầu tay trước Khánh Hòa, HLV Kiatisak đã thẳng thắn thừa nhận rằng điểm yếu lớn nhất của HAGL lúc này là ở hàng phòng ngự. Ở trận đấu vừa qua, Lương Xuân Trường là người mắc lỗi với đường chuyền về thiếu chuẩn xác. Đây cũng là trận đầu tiên mà HAGL có bàn thắng nhờ công của Ngọc Quang và Đức Lễ.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên người Anh Bill George - người đã có 10 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam cho biết: "Đúng là Xuân Trường đã mắc lỗi trong tình huống trên. Nhưng chúng ta cũng không thể trách cậu ấy được.

Nên nhớ rằng, đây chỉ là 1 trận giao hữu với 1 vị HLV mới, 1 số cầu thủ mới và cả chiến thuật mới. Trong bóng đá, sai lầm tất nhiên sẽ xảy ra. Xuân Trường chắc chắn đủ tốt để lấy lại phong độ và sẽ được đá chính thường xuyên cho HAGL ở V-League 2021".

tran-dau-dang-quen
Trận đấu đáng quên của Xuân Trường

Phóng viên người Anh cũng đặt niềm tin vào điều thú vị mà Zico Thái đem lại trong lần trở lại Việt Nam lần này: "Kiatisak đang phải đối mặt với thách thức cực lớn chính là khâu phòng ngự của HAGL.

Mọi người hay đổ dồn sự chú ý vào hàng công như Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn mà quên mất rằng hàng thủ cũng rất quan trọng.

Tôi nghĩ HAGL đã khởi đầu tuyệt vời với việc chiêu mộ thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Hy vọng rằng Kiatisak có thể bắt đầu xây dựng một nền tảng phòng ngự vững chắc để cho phép các cầu thủ tấn công tỏa sáng".

Đồng thời, Bill George dự đoán Kiatisak có thể sẽ đẩy Công Phượng hay Văn Toàn sang chơi ở vị trí khác để nhường chỗ cho ngoại binh. Đó cũng là vấn đề chung của các đội khác tại V-League hiện tại.

Kiatisak: 'Tôi sẽ phát triển bóng đá trẻ vươn tầm thế giới'

Chuyên gia: 'HLV Park phải học theo Mourinho'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường hagl kiatisak v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT