Quảng cáo

Cựu tiền đạo U16 Barcelona bất ngờ đến V-League

Thứ bảy, 09/01/2021 06:27 AM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định vừa điền tên cựu tiền đạo của U16 Barcelona vào danh sách đăng ký thi đấu tại V-League 2021.

Mới đây, Bình Định FC đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công cựu tiền đạo của U16 Barcelona - Hendrio Da Silva. Cầu thủ sinh năm 1994 và có quốc tịch Brazil hiện đang trong quá trình cách ly tại Việt Nam.

Theo chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt, ngoại binh của Bình Định FC có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 60.000 USD. Hendrio Da Silva sở hữu chiều cao 1m81 và chơi bóng tốt bằng chân trái.

Hợp đồng giữa 2 bên sẽ kéo dài đến ngày 31/12/2021. Mức lương thưởng và các điều khoản kèm theo hiện chưa được tiết lộ.

Trước khi đến Việt Nam chơi bóng, tân binh của Bình Định FC khoác áo Calvo Sotelo Puertollano CF - đội đang chơi tại hạng 4 Tây Ban Nha. Da Silva từng là tiền đạo của U16 Barcelona, sau đó chuyển sang đội trẻ của lò Real Betis.

Sao trẻ Barcelona bất ngờ đến V-League Ảnh 1
Da Silva khá xa lạ với CĐV Việt Nam

Như vậy, với sự xuất hiện của Da Silva, Topenland Bình Định sẽ có thêm 1 chân sút sát cánh cùng Rimario trên hàng công. Đội chủ sân Quy Nhơn cũng vừa đón chào sự trở lại của tuyển thủ ĐTQG Hồ Tấn Tài cùng các tân binh đáng chú ý như Ahn Byung-keon hay Tony Lê Tuấn Anh.

Bình Định FC đánh dấu sự trở lại V-League sau 12 năm vắng bóng bằng chức vô địch giải giao hữu Tứ Hùng cup. Đây là chiến thắng mang ý nghĩa khích lệ tinh thần rất lớn đối với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Với những nhân tố đang có trong tay cộng thêm khoản đầu tư 300 tỷ đồng từ nhà tài trợ, Bình Định được dự đoán sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với những đối thủ còn lại.

Tuy vậy, HLV trưởng Đức Thắng lại tỏ ra khá khiêm tốn về mục tiêu ở V-League 2021: "Tôi không nói hoặc mong Bình Định không rớt hạng. Tiếp theo, tôi muốn kéo thật đông khán giả Bình Định đến sân Quy Nhơn. Đấy mới là trọng trách lớn lao nhất của tôi".

Lee Nguyễn có hành động gây hứng thú khi vừa đến Việt Nam

Đội hình dự kiến Hà Nội đấu Viettel FC: Ra mắt tân binh

VIDEO: Giải mã Bình Định FC - Ngựa ô V-League 2021 (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Da Silva bình định v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT