Quảng cáo

BLV Quang Tùng chỉ ra yếu tố giúp Văn Lâm được ra sân ở Nhật Bản

Thứ sáu, 08/01/2021 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Theo BLV Quang Tùng, Văn Lâm sẽ phải đối mặt với áp lực rất lớn khi sang Cerezo Osaka và sẽ phải nhờ đến sự may mắn để được ra sân.

Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, Văn Lâm sẽ rời Muangthong United để khoác áo CLB Cerezo Osaka tại Nhật Bản. BLV Quang Tùng đã có những nhận định về thương vụ đình đám trên trên VTC.

"Cerezo Osaka đứng hạng tư ở J-League 1 - giải đấu hàng đầu ở khu vực châu Á, nếu không muốn nói là cao nhất. Văn Lâm tới Cerezo Osaka khi đã ở độ chín, có thể hiểu rằng anh sẽ có điều kiện tập luyện, phát triển tốt nhất từ trước tới nay mà một cầu thủ trưởng thành ở Việt Nam được hưởng.

Do đó, Văn Lâm không thể mặc định được thi đấu ở J-League, dù anh chuyển đến Cerezo Osaka đi nữa. Cậu ấy phải tập trung rèn luyện, tận dụng thời cơ và cần may mắn nữa để được ra sân".

Cũng theo BLV Quang Tùng, việc Văn Lâm gặp khó ở Cerezo Osaka không có gì bất ngờ vì ở Thai League thủ môn Việt kiều này cũng gặp những vấn đề tương tự.

BLV Quang Tùng chỉ ra yếu tố giúp Văn Lâm ra sân tại Nhật Bản Ảnh 1
Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi tại J-League 1

Đặng Văn Lâm đã có những bước đệm tích cực trong sự nghiệp khi lựa chọn Nhật Bản làm bến đỗ tiếp theo. Tuy nhiên, việc khoác áo CLB Cerezo Osaka có đúng đắn hay không thì phải đợi thời gian trả lời.

Trong một động thái khác, người đại diện của Đặng Văn Lâm khẳng định thương vụ trên có thể bị "lật kèo". Đội bóng cũ mà Văn Lâm thi đấu trước khi anh về Hải Phòng Dynamo Moscow đang quan tâm đến thủ thành Việt kiều này.

Người đại diện Andrei Grushin chia sẻ với tờ Spots.ru (Nga): "Hiện tại, Văn Lâm muốn thử sức ở Châu Âu, bởi anh ấy đã khẳng định được vị trí hàng đầu tại Đông Nam Á. Anh ấy cần một thử thách mới. Chúng tôi đang đàm phán với Dynamo Moscow".

Văn Lâm sang Nhật Bản để dự bị?

Thủ môn ĐT Thái Lan lên tiếng về việc thế chỗ Văn Lâm

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm Cerezo Osaka J League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT