Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC Hà Nội vs Viettel: Quang Hải sát cánh cùng Bruno

Thứ bảy, 09/01/2021 16:29 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội và Viettel sẽ ra sân trong trận Siêu cúp Quốc gia với nhiều sự thay đổi trong đội hình so với mùa giải trước.

>> Link xem trực tiếp Hà Nội vs Viettel tại đây <<

Đội hình chính thức:

CLB Hà Nội: Văn Công, Moses, Văn Quyết, Văn Kiên, Đức Huy, Thành Chung, Quang Hải, Bruno, Việt Anh, Hùng Dũng, Geovane

Viettel FC: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Ngọc Sơn, Paulo, Đức Chiến, Hữu Thắng, Hoàng Đức, Văn Hào, Luiz, Trọng Đại, Duy Thường.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia hứa hẹn rất đáng được chờ đợi với màn đọ sức giữa các tuyển thủ Quốc gia trong đội hình 2 đội cùng với màn ra mắt của các tân binh như Geovane hay Bruno. Đây là trận đấu mở màn cho mùa giải mới của bóng đá Việt Nam trong năm 2021.

Phía CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Duy Mạnh. Đình Trọng có tên trong danh sách dự bị. HLV Chu Đình Nghiêm sẽ thay thế Duy Mạnh bằng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2020 Bùi Hoàng Việt Anh.

Thủ môn Tấn Trường ngồi ngoài nhường lại suất bắt chính cho Văn Công. Hàng hậu vệ là sự xuất hiện của Văn Kiên, Thành Chung sẽ hỗ trợ bọc lót cho Hùng Dũng và Moses ở phía trên. Như thường lệ, Quang Hải, Đức Huy và Văn Quyết vẫn thi đấu ở vị trí quen thuộc trong đội hình của CLB Hà Nội.

cap-song-sat-dang-gom
Cặp song sát đáng gờm của CLB Hà Nội

Chơi cao nhất trên hàng công của CLB Hà Nội FC là bộ đôi tiền đạo ngoại binh Geovane, Bruno. Cả 2 đều là những tân binh chất lượng hứa hẹn sẽ tỏa sáng đem về chiến thắng cho đội bóng Thủ đô.

Bên kia chiến tuyến, Viettel FC cũng không có được đội hình mạnh nhất với sự thiếu vắng của 2 trụ cột là Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Quế Ngọc Hải dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG còn Tiến Dũng bận việc gia đình.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ sử dụng Luiz, Đức Chiến ở hàng thủ. Trọng Hoàng vẫn xuất hiện bên hành lang cánh phải của Viettel FC, chơi cùng vị trí với anh là Duy Thường và Ngọc Sơn.

Ở khu vực giữa sân, Trọng Đại và Hoàng Đức là nhân tố khiến đối thủ Hà Nội FC phải hết sức dè chừng. Viettel FC đón chào sự trở lại của Hữu Thắng trên hàng công, cộng thêm cầu thủ ngoại binh Pedro Paulo hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đôi công hấp dẫn trong trận Siêu cúp Quốc gia.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và Viettel FC sẽ diễn ra lúc 17h ngày 9/1 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Trận derby Viettel - Hà Nội sẽ hạn chế khán giả

Văn Quyết dè chừng Viettel ở trận Siêu cúp Quốc gia

Video: Viettel khóa chặt 'ngòi nổ' Hai Long của Quảng Ninh (Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu cup Quốc gia 2020 trực tiếp viettel vs hà nội viettel vs hà nội link xem trực tiếp viettel vs hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT