Quảng cáo

Trận derby Viettel - Hà Nội sẽ hạn chế khán giả

Thứ ba, 05/01/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và Viettel sẽ đón tối đa 5000 khán giả để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Mới đây, phát biểu tại buổi họp báo trước trận Siêu cúp Quốc gia, Tổng biên tập báo Tiền phong, ông Lê Xuân Sơn cho biết: "Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội sắp tới sẽ đón khán giả, đó là nguồn động viên rất lớn với BTC và cầu thủ 2 đội. Để đảm bảo an toàn thì chúng tôi sẽ tăng cường các giải pháp chống dịch bằng cách phát khẩu trang cho bất cứ ai tới sân quên đem theo, chuẩn bị nước sát trùng, cũng như in poster cổ động tại cửa ra vào".

Cũng theo BTC trận đấu, trận đấu trên sẽ có 5000 vé được phát hành. Tuy vậy trong số 5000 vé kể trên chỉ có 2500 vé được phát cho người hâm mộ. Theo đó, mệnh giá vé cao nhất là 100.000 đồng. Số vé còn lại được BTC phân phối đến phía CLB và nhà tài trợ.

Trận derby Viettel - Hà Nội sẽ hạn chế khán giả Ảnh 1
Quế Ngọc Hải đánh giá cao người đồng đội cũ là Bruno

Tổng giá trị giải thưởng cho đội vô địch và Á quân là 500 triệu. Trong đó, các cầu thủ CLB Hà Nội và Viettel FC nếu giành chức vô địch sẽ nhận phần thưởng trị giá 300 triệu đồng. Ngoài ra BTC trận Siêu cúp Quốc gia còn dành 10 triệu đồng cho chân sút lập công đầu tiên và cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cũng trong buổi họp báo, đại diện 2 đội đều cho biết sẽ không có được sự phục vụ đầy đủ của những nhân tố trụ cột. Theo HLV Chu Đình Nghiêm, 2 tân binh là Geovane và Bruno chưa có thời gian hòa nhập. Còn Duy Mạnh và Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong 1 động thái khác, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn có mặt trong buổi tập mới nhất của Viettel FC mặc dù đang bận bịu cho lễ cưới. Tuy nhiên, nhiều khả năng Tiến Dũng sẽ vắng mặt ở trận Siêu cúp Quốc gia vì hôn lễ sẽ được tổ chức ngay vào ngày 10/1.

Văn Quyết dè chừng Viettel ở trận Siêu cúp Quốc gia

Viettel mất 2 trung vệ ĐT Việt Nam khi đối đầu Hà Nội

VIDEO: Đình Trọng và Duy Mạnh 'bỏ túi' ngoại binh xuất sắc của V-League. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb hà nội viettel fc siêu cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT