Quảng cáo

CLB TP.HCM: 'Tin chuyển nhượng mua sao Brazil là hư cấu'

Thứ sáu, 08/01/2021 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo CLB TP.HCM khẳng định tin đồn về việc đội bóng này mua cầu thủ từng chơi cho U17 Brazil - Alanzinho là sai sự thật.

Hôm nay, truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin về việc CLB TP.HCM chi 5 tỷ để đưa về sân Thống Nhất cầu thủ người Brazil là Alanzinho. Đây được xem là tin tức cực kỳ bất ngờ, bởi Alanzinho đang là sao trẻ cực kỳ triển vọng của Brazil. Trong khi đó, CLB TP.HCM cũng đã đăng ký đủ suất ngoại binh cho mùa giải mới.

Liên lạc với BHL, BLĐ CLB TP.HCM để tìm hiểu thực hư câu chuyện, chúng tôi nhận được thông tin rằng đây chỉ là những tin đồn không có căn cứ. Đội chủ sân Thống Nhất chưa có bất cứ một liên hệ nào với cầu thủ có tên Alanzinho này.

"Đó là một tin giả. Chúng tôi chưa bao giờ liên lạc với anh ấy. Nếu thử suy nghĩ thì chả có bất cứ một lý do hay sự liên kết hợp lý nào để chúng tôi mua cậu ấy cả", HLV trưởng CLB TP.HCM - Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

"Làm gì có chuyện đó. Tôi khẳng định đó là một thông tin sai lệch", đại diện BLĐ CLB TP.HCM cho biết

CLB TP.HCM: 'Làm gì có chuyện chúng tôi mua sao U17 Brazil' Ảnh 1
Thông tin Alanzinho tới CLB TP.HCM là sai sự thật.

Alanzinho từng khoác áo số 10 ở U17 Brazil tham dự U17 World Cup 2017 trên đất Ấn Độ. Cầu thủ này đã đóng góp một vai trò quan trọng trong lối chơi của Selecao ở mùa giải năm đó và được ví như một Coutinho mới. Với tài năng và phẩm chất của mình, Alanzinho từng được HLV trưởng của MU khi đó là Jose Mourinho để ý và muốn chiêu mộ.

Không chỉ MU, đội bóng giàu thành tích nhất ở đấu trường Champions League là Real Madrid cũng muốn có được viên ngọc thô của xứ sở Samba. Tuy nhiên, sau cùng Alanzinho đã ở lại Brazil thay vì sang châu Âu thi đấu.

Ở một diễn biến khác, CLB TP.HCM đã chuẩn bị ra mắt tân binh Dario Frederico. Được biết, cầu thủ chạy cánh người Brazil đã hoàn thành xong thủ tục cách ly, và sẽ ngay lập tức có buổi tập cùng thầy trò HLV Polking trong chiều nay 8/1.

Theo thông tin của chúng tôi, anh sẽ nhận mức lương 8 tỷ/mùa giải. Dario Frederico được kỳ vọng sẽ mang tới sức sống mới trên hàng công TP.HCM tại V.League sau khi đội bóng này chia tay cặp đôi người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

VIDEO: CLB TPHCM hào hứng chuẩn bị cho trận mở màn V.League 2021. Nguồn: Youtube

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alanzinho CLB TP.HCM Mano Polking V.LEAGUE 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo