Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Nhật Bản lập công trong ngày ra mắt Sài Gòn

Thứ sáu, 08/01/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Daisuke Matsui đã ghi cả 2 bàn thắng trong trận giao hữu của Sài Gòn trước SHB Đà Nẵng.

Tiếp tục cho công cuộc chuẩn bị mùa giải mới, Sài Gòn thi đấu giao hữu với SHB Đà Nẵng trên sân Gò Vấp. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng thu hút gần 1 nghìn khán giả đến theo dõi. Ban tổ chức sân đã miễn phí gửi xe và vé vào sân để phục vụ NHM.

Nhờ không khí sôi động trên khán đài tạo nên, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần lăn xả và quyết tâm. SHB Đà Nẵng hai lần vượt lên dẫn trước nhờ tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh. Trong đó, anh ghi bàn từ một pha sút penalty và một tình huống đánh đầu cố định.

Phía bên kia, Sài Gòn có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Daisuke Matsui cũng từ một quả 11 mét. Ở phút bù giờ hiệp hai, Võ Nguyên Hoàng ấn định tỷ số chung cuộc 2-2. Trước đó, tài năng của U19 Việt Nam đã có pha dàn xếp rất đẹp với Phạm Văn Luân.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản lập công trong ngày ra mắt Sài Gòn Ảnh 1
Daisuke Matsui tỏa sáng trong ngày ra mắt đội bóng mới

Dù thay gần như nguyên dàn lực lượng đã về thứ ba V-League năm ngoái, Sài Gòn vẫn cho thấy tính gắn kết trong lối chơi. Các cầu thủ Sài Gòn tuân thủ triệt để đấu pháp mà BHL đề ra. Bên cạnh đó, Sài Gòn cũng cho thấy việc hạn chế phụ thuộc vào một số cá nhân trong lối chơi khi bất kỳ vị trí nào cũng có thể nổ súng. Mùa trước, chỉ riêng bộ đôi Geovane và Pedro đã mang về 20 bàn cho đội bóng Sài thành.

Mùa này, Sài Gòn tập trung nhân lực ngoại binh ở vị trí tiền vệ trung tâm. Các ngoại binh đến từ Nhật Bản, mà đặc biệt là Daisuke Matsui sẽ giữ trọng trách lớn ở tuyến giữa của Sài Gòn. 

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ rằng, ông không lo lắng về tình trạng cầu thủ đến và đi một cách ồ ạt. Mà điều quan trọng là cần phải tìm những con người phù hợp và trải qua quá trình luyện tập để hấp thụ triết lý của HLV đề ra. Với các ngoại binh, những trận đấu giao hữu như hiện tại sẽ giúp họ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi chung.

HLV Sài Gòn hé lộ về tài năng bị lãng quên ở V-League

 

Tài năng của Daisuke Matsui

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn daisuke matsui v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT