Quảng cáo

CLB Bình Định vô địch Giải Tứ Hùng HTV Cup 2021

Thứ bảy, 02/01/2021 21:24 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định đã đăng quang Giải Tứ Hùng HTV Cup 2021 sau khi cầm hòa thành công CLB Sài Gòn.

CLB Bình Định là đội bóng chiếm ưu thế lớn hơn so với Sài Gòn trong trận đấu này. Họ nhập cuộc thận trọng và triển khai những đường bóng với tốc độ khá chậm ở những phút đầu tiên.

Tuy nhiên ý đồ của HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải nhận một gáo nước lạnh ở ngay phút thứ 6 của trận đấu. Trong một tình huống lập bập, bóng tìm đến chân của Đỗ Merlo và tiền đạo này đã tung cú vô lê hết sức đẹp mắt để mở tỷ số cho Sài Gòn FC.

Mặc dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng các cầu thủ Bình Định không hề để mất thế trận. Họ vẫn duy trì được cự ly đội hình ổn định và có một số pha lên bóng rất đáng chú ý.

Trực tiếp Sài Gòn 1-1 Bình Định: Đi tìm nhà vô địch Ảnh 1
Hồ Tấn Tài san bằng tỷ số cho Bình Định. Ảnh: FB đội bóng

Phút 27, CLB Bình Định cuối cùng đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Từ một tình huống cố định, Hồ Tấn Tài bật cao đánh đầu tung lưới Sài Gòn FC. Đây là pha bóng có lỗi của thủ môn Văn Phong khi anh ra vào và xử lý không thực sự chắc chắn.

Sau bàn gỡ hòa của CLB Bình Định, bóng chủ yếu được luân chuyển ở khu vực giữa sân với những pha tranh chấp quyết liệt. Dù rất nỗ lực nhưng CLB Sài Gòn vẫn gặp bế tắc trong việc tìm kiếm đường đến khung thành của đội khách.

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, lúc này các cầu thủ Bình Định đã lùi về rất sâu bên phần sân nhà để bảo toàn tỷ số. Sự quyết tâm cộng với một chút may mắn đã giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng giành được kết quả hòa, qua đó đăng quang giải tứ hùng HTV Cup 2021. Đây là lời khẳng định rất có sức nặng của CLB Bình Định, tân binh của V.League 2021.  

Trực tiếp Sài Gòn 0-0 Bình Định: Đi tìm nhà vô địch Ảnh 1

Bảng xếp hạng Cúp Tứ Hùng HTV 2021 hiện tại

Vị trí Đội Số trận Thắng Hòa Thua Bàn thắng Bàn thua Hiệu số Điểm
1 Bình Định 3 1 2 0 6 4 +2 5
2 Sài Gòn 3 1 2 0 4 2 +2 5
3 TP.HCM 3 1 1 1 2 2 0 4
4 Hà Nội 3 0 1 2 5 8 -4 1
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Sài Gòn vs Bình Định trực tiếp Giải Tứ Hùng HTV Cup 2021 link xem trực tiếp sài gòn vs bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT