Quảng cáo

Hàng thủ thảm họa khiến Hà Nội FC bị TP.HCM lội ngược dòng

Thứ bảy, 02/01/2021 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Dẫn trước đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu, tuy nhiên Hà Nội FC đã phải trả giá vì những sai lầm liên tiếp của hàng phòng ngự.

CLB Hà Nội ra sân với đội hình mạnh nhất khi cả 3 ngoại binh Bruno, Geovane và Moses đều góp mặt. Trong khi đó HLV Mano Polking tung vào sân đội hình không có bất kỳ ngoại binh nào.

CLB Hà Nội nhập cuộc chủ động và sớm tạo ra thế trận lấn lướt trước các cầu thủ TP.HCM. Họ đã vượt lên dẫn trước từ rất sớm nhờ công của tân binh Bruno. Trong một pha dàn xếp tấn công, Quang Hải là người đã treo bóng chuẩn xác để tiền đạo người Brazil có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng chủ sân Hàng Đẫy. Bruno đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng khi anh chỉ mới tập trung cùng toàn đội cách đây 2 ngày.

Sau bàn thua, CLB TP.HCM vẫn duy trì được cự ly đội hình và hạn chế được sự hưng phấn đến từ CLB Hà Nội. Tuy nhiên những nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của họ đều bị ngăn cản. Đội khách cho thấy khả năng phòng ngự từ xa rất tốt cũng như lối chơi pressing gây sức ép ngay từ phía phần sân đối phương.

Trực tiếp Hà Nội FC 1-1 TP.HCM: Hoàng Thịnh gỡ hòa Ảnh 1
Bruno lập công mở tỷ số cho Hà Nôi. Ảnh: HNFC

Thế nhưng kịch tính đã được đẩy lên cao ở những phút cuối. Xuất phát từ pha mất bóng khá vô duyên của Đặng Văn Tới, bóng bất ngờ đến chân của cầu thủ TP.HCM và Đình Trọng đã phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Hoàng Thịnh lập công gỡ hòa 1-1.

Chưa dừng lại ở đó, ở phút bù giờ cuối cùng, Phí Minh Long và Quốc Long trong một pha phối hợp đã mắc sai lầm để cho Huy Toàn ấn định thắng lợi 2-1 cho CLB TP.HCM. Như vậy Hà Nội FC chính là đội bóng có thành tích tệ nhất ở giải tứ hùng HTV Cup 2021.

Trực tiếp Hà Nội FC vs TP.HCM: Chiến đấu vì danh dự Ảnh 1
Trực tiếp Hà Nội FC vs TP.HCM: Chiến đấu vì danh dự Ảnh 1

Bảng xếp hạng Cúp Tứ Hùng HTV 2021 hiện tại

Vị trí Đội Số trận Thắng Hòa Thua Bàn thắng Bàn thua Hiệu số Điểm
1 Bình Định 2 1 1 0 5 3 +2 4
2 Sài Gòn 2 1 1 0 3 1 +2 4
3 TP.HCM 3 1 1 1 2 2 0 4
4 Hà Nội 3 0 1 2 5 8 -4 1
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp hà nội fc vs tphcm link xem trực tiếp hà nội vs tphcm Giải Tứ Hùng HTV Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT