Quảng cáo

HLV Sài Gòn: 'Đội bóng đang có sự chuẩn bị tốt'

Chủ nhật, 03/01/2021 08:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành cảm thấy hài lòng về tình hình hiện nay của Sài Gòn, và cho rằng đội bóng sẽ tiếp tục tiến bộ cho đến ngày khởi tranh mùa giải mới.

Bình Định và Sài Gòn đã bất phân thắng bại trong trận đấu mang tính quyết định đến ngôi vương giải giao hữu Tứ hùng tranh cúp Truyền hình TP HCM 2020. Đỗ Merlo và Hồ Tấn Tài là những người ghi bàn cho hai bên.

"Thắng thua ở giải lần này không quan trọng. Chúng tôi tham dự để rà soát đội hình. Tôi muốn các cầu thủ hòa nhập tốt bởi sau mùa giải vừa rồi, lực lượng Sài Gòn thay đổ rất nhiều. Trong mỗi trận đấu, tôi sử dụng 4-5 cầu thủ cũ và những tân binh. Tôi nghĩ đội đã có sự chuẩn bị tốt. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục rà soát để sửa chữa khuyết điểm trước kh bước vào trận đấu với HAGL ngày 17/1".

Cũng như HLV Vũ Tiến Thành, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là HLV Đức Thắng nhận định tương tự: "Ở mùa giải tới, chúng tôi đặt mục tiêu chơi tốt và phát huy thế mạnh đang có. Đây là giải đấu mang tính thử nghiệm với tất cả các đội bóng nên kết quả này không nói lên nhiều điều".

HLV Sài Gòn: 'Đội bóng đang có sự chuẩn bị tốt' Ảnh 1
HLV Vũ Tiến Thành hài lòng về quá trình chuẩn bị của Sài Gòn

Bên cạnh đó, HLV Đức Thắng cũng không nghĩ Bình Định lại thể hiện dấu ấn tích cực như vậy sau chức vô địch lần này.

"Tôi không ngờ các cầu thủ lại hòa nhập với nhau nhanh đến vậy. Bình Định sẽ là môi trường tốt để các cầu thủ gắn bó và an tâm sinh sống".

Giải Tứ hùng quy tụ những đội bóng mạnh. Thế nhưng xét về vị thế, Bình Định chỉ là tân binh của V-League, Sài Gòn tuy về ba mùa trước nhưng lại mất gần như toàn bộ đội hình. Ấy vậy, họ lại là những đội chơi tốt nhất. Trong khi TP HCM và Hà Nội lần lượt xếp ở các vị trí cuối cùng.

Trong trận cùng giờ, TP HCM đã đả bại đội bóng thủ đô với tỷ số 2-1. Các đội sẽ trở về về đại bản doanh, tiếp tục quá trình tập luyện trước khi V-League trở lại giữa tháng này.

HLV Polking: 'Chúng tôi sẽ vượt Hà Nội để lên ngôi vô địch mùa này'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ tiến thành hlv đức thắng bình định sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT