Quảng cáo

Trung vệ Diakite: 'Tôi cạn lời với trọng tài Việt Nam'

Chủ nhật, 03/01/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ CLB Diakite (TP.HCM) rất bực tức với công tác trọng tài ở trận đấu giữa TP.HCM gặp CLB Hà Nội tại cúp Thiên Long tối ngày 2/1.

Ở trận đấu cuối cùng của cúp Thiên Long giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội, đội chủ sân Thống Nhất đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Đáng chú ý là CLB TP.HCM đã có màn thể hiện xuất sắc khi lội ngược dòng đối thủ dù bị dẫn trước từ khá sớm.

Cũng trong trận đấu này, có một tình huống được nhiều người nhắc đến rất nhiều sau đó. Đó là pha "đánh nguội" khá lộ liễu của Ngân Văn Đại với trung vệ Diakite của TP.HCM ở hiệp 2. Đáng chú ý là cầu thủ Hà Nội thậm chí còn không phải nhận bất cứ thẻ phạt nào.

Chính bởi điều này nên Diakite phản ứng rất dữ dội. Liên lạc với cầu thủ người Senegal, chúng tôi cảm nhận được sự thất vọng của trung vệ này với công tác trọng tài ở trận đấu tối qua.

"Đó thậm chí còn không có một thẻ vàng. Răng của tôi thậm chí gần như đã gãy sau cú đánh nguội đó. Thật kinh khủng. Tôi không còn gì để nói với các trọng tài Việt Nam. Cám ơn rất nhiều các trọng tài, đây là kỷ niệm nhớ đời với tôi.

Tôi không biết đã nói bao nhiêu lần về vấn đề trọng tài ở Việt Nam rồi, họ xử ép chúng tôi một cách khó hiểu. Trọng tài ở ngay đó, và anh ấy lờ đi như chưa biết gì. Thật kinh khủng", Diakite chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Diakite tức giận về công tác trọng tài ở trận đấu gặp CLB Hà Nội tối qua.

Đây không phải là lần đầu Diakite phàn nàn về công tác trọng tài ở V.League. Trước đó, trung vệ này đã không ít lần trung vệ này cho rằng các vị "vua áo đen" ở Việt Nam đang gặp vấn đề về chuyên môn.

"Tôi phải nói thực sự là hiện tại đang cảm thấy khá bức xúc với công tác trọng tài của V.League. Ở 2 trận đấu vừa qua, tôi cảm thấy hình như các trọng tài đang làm việc không thực sự tốt. Các quyết định mà họ đưa ra phần lớn đều rất khó hiểu. Ví dụ như những pha cản bóng của tôi, tôi dám chắc là 70% trong số đó không có lỗi, vậy mà trọng tài chính vẫn thường xuyên thổi còi.

Là một cầu thủ đã thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm, tôi biết được là vào bóng như thế nào là phạm lỗi, như thế nào là không.

Điều này tôi có nói chuyện với các đồng đội rồi. Họ bảo với tôi rằng đây là chuyện thường ở V.League. Tuy vậy,  tôi hi vọng rằng các trọng tài sẽ làm việc tốt hơn, công tâm hơn ở những vòng đấu tới để các trận đấu trở nên thực sự công bằng", Diakite chia sẻ với phóng viên.

Hàng thủ thảm họa khiến Hà Nội FC bị TP.HCM lội ngược dòng

VIDEO: HLV Mano Polking tập chiến thuật cho CLB TP.HCM. Nguồn: Youtube CLB

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diakite V.League trọng tài V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT