Quảng cáo

Công Phượng bung sức để trở thành 'hạt nhân' của HLV Kiatisak

Thứ sáu, 08/01/2021 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đang nỗ lực hết mình để cùng HLV Kiatisak có sự chuẩn bị tốt nhất cho HAGL ở V.League 2021.

Ảnh 1
Sáng 8/1, CLB Hoàng Anh Gia Lai dưới sự chỉ đạo của HLV Kiatisak đã có buổi tập luyện đầu tiên tại Trung tâm Hàm Rồng. Trước đó, đội bóng phố Núi mới kết thúc giải giao hữu Thiên Long Cup ở vị thứ 3.
Ảnh 2
Dù mới chỉ sang Việt Nam chưa đầy 1 tháng, nhưng Kiatisak đã nhanh chóng bắt tay vào việc và sớm định hình được lối chơi cho HAGL ở mùa giải 2021. Cựu HLV ĐT Thái Lan thường xuyên cho các học trò tập chiến thuật với lối chơi bóng ngắn, ít chạm và luân chuyển nhanh.
Ảnh 5
Ngôi sao Nguyễn Công Phượng cũng rất năng nổ trong các buổi tập. Tiền đạo sinh năm 1995 luôn hoàn thành một cách xuất sắc các giáo án của HLV Kiatisak.
Ảnh 4
Ngoài giờ tập chiến thuật, Công Phượng cũng dành nhiều thời gian trong phòng gym để tăng cường cơ bắp cũng như giữ thể trạng tốt nhất cho V.League 2021. Chân sút mang áo số 10 được kì vọng sẽ là 'hạt nhân' bùng nổ trong đội hình của HLV Kiatisak.
Ảnh 3
Xuân Trường và Tuấn Anh cũng căng mình để nuốt trọn giáo án của thầy Sắc. Cả 2 đều được vị chiến lược gia người Thái kỳ vọng rất nhiều trong việc gồng gánh khu trung tuyến của HAGL ở V.League 2021.

Ảnh: Minh Trần/HAGL

Video: Kiatisak chính thức đặt chân tới Pleiku, chuẩn bị cho V-League 2021 cùng HAGL (Nguồn: CLB HAGL)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Kiatisak V.League 2021 Xuân Trường Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo