Quảng cáo

CLB Bình Dương và 'cú lừa' từ CLB Hà Nội

Thứ sáu, 08/01/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Dương đang rất đau đầu khi tân binh Pape Omar Faye đang không đem đến nhiều sự yên tâm.

Theo nguồn tin của chúng tôi, CLB Bình Dương đang tỏ ra không hài lòng với bản hợp đồng mang tên Pape Omar Faye. Cụ thể, BLĐ đội chủ sân Gò Đậu cho rằng Pape không còn thể hiện đúng những năng lực của mình như khi còn thi đấu ở CLB Hà Nội.

Lý do mà CLB Bình Dương đưa ra là bởi trước khi cập bến đội bóng đất Thủ, Pape Omar Faye đã không được điều trị dứt điểm chấn thương sụn chêm đầu gối khi còn ở Hà Nội. Qua đó dẫn tới việc phong độ giảm sút.

Khoan nói tới việc những thành tích cá nhân của Pape ở mùa trước, việc CLB Bình Dương vẫn quyết định ký hợp đồng với cầu thủ này trong bối cảnh chấn thương vẫn chưa được điều trị dứt điểm thì quả là một canh bạc lớn.

Nên nhớ, chi phí hợp đồng của Pape thuộc hàng top trong số các ngoại binh ở V.League. Chưa hết, Pape Omar Faye năm nay cũng đã bước sang tuổi 34.

CLB Bình Dương bị CLB Hà Nội 'lừa'? Ảnh 1
Pape Omar Faye từng được đánh giá là ngoại binh hay nhất V.League.

CLB đã có một nước đi rất khôn khoan khi kết thúc hợp đồng với Pape Omar Faye. Bởi lẽ bên cạnh việc giảm bớt đi đáng kể quỹ lương, đội chủ sân Hàng Đẫy còn có "chỗ" để đưa về những ngoại binh chất lượng khác như Geovane (CLB Sài Gòn) hay Bruno (Viettel).

V.League 2020, Pape Omar Faye chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn ở giải quốc nội và ra sân chính thức 6/14 trận cho đội bóng áo tím. Hệ quả là sau đó, Omar đã phải nói lời chia tay Hà Nội khi mà đội bóng này đang nhắm tới những chân sút trẻ, khỏe hơn. 

Thủ môn Cerezo Osaka: 'Cạnh tranh với Văn Lâm là vinh dự lớn'

VIDEO: Nhìn lại bàn thắng của Omar trong màu áo Hà Nội FC 
Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Bình Dương CLB Hà Nội Pape Omar Faye
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo