Quảng cáo

Thủ môn Cerezo Osaka: 'Cạnh tranh với Văn Lâm là vinh dự lớn'

Thứ sáu, 08/01/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thông qua một người bạn tại Nhật Bản, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với thủ môn số 1 của CLB Cerezo Osaka là Kim Jin-hyeon.

Đặng Văn Lâm vẫn còn hợp đồng với Muanthong United đến ngày 31/5/2022. Cerezo Osaka phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để phá vỡ hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong United, để đưa anh đến Nhật Bản, thi đấu tại J.League 2021. Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo Hochi, giữa các bên đã được sự đồng thuận, chỉ chờ ngày công bố chính thức.

Trước Văn Lâm, Cerezo Osaka đã có tới 4 thủ môn trong đội hình. Tuy nhiên, không phải bỗng nhiên đội bóng Nhật Bản vẫn ráo riết chiêu mộ thủ thành sinh năm 1993.

Lý do bởi, 3 thủ môn Jun-su Ahn, Shu Mogi và Takumi Nagaishi đều sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào ngày 31/1 tới. Như vậy, đối thủ số một của Văn Lâm trong cuộc cạnh tranh giành suất bắt chính ở Cerezo Osaka chính là Kim Jin-hyeon.

"Chúng tôi mới chỉ nghe nói rằng sẽ có cầu thủ mới là một thủ môn chứ chưa có bất cứ thông tin gì ở đây. Việc cạnh tranh luôn là điều bắt buộc ở bất cứ đội bóng nào, vậy nên chúng tôi rất vinh dự khi được sát cánh và cạnh tranh với Văn Lâm. Hi vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra vui vẻ với cậu ấy", Kim Jin-hyeon chia sẻ với chúng tôi.

Thủ môn Cerezo Osaka: 'Cạnh tranh với Văn Lâm là vinh dự lớn' Ảnh 1

Sẽ rất khó khăn để Văn Lâm có thể ngay lập tức trở thành lựa chọn số một nơi khung gỗ Cerezo Osaka khi người đồng nghiệp Kim Jin-hyeon thể hiện được sự ổn định trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, thủ môn người Hàn Quốc năm nay bước sang tuổi 34 và việc có thể duy trì phong độ cao trong một thời gian dài hay không vẫn bị đặt dấu hỏi.

Mùa trước, Kim Jin-hyeon bắt chính cả 34 trận, giữ sạch lưới tới 12 lần. Anh trở thành người gác đền có thành tích giữ sạch lưới tốt thứ hai tại giải.

HLV ĐT Lào: 'Tôi ghen tị với bóng đá Việt Nam'

Tài năng của Kim Ji Hyeon

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn CLB Cerezo Osaka Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka Kim Jin-hyeon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT