Quảng cáo

HLV ĐT Lào: 'Tôi ghen tị với bóng đá Việt Nam'

Thứ năm, 07/01/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, HLV ĐT Lào - Sundramoorthy cho rằng nền BĐVN nhiều khả năng sẽ thay đổi sau sự kiện Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu.

"Việc Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu kéo theo rất nhiều điều tích cực. Đầu tiên, với cá nhân cậu ta thì sẽ được trải nghiệm nhiều thứ hơn từ nền bóng đá tiên tiến, chứ không phải là ở một đẳng cấp trung bình như Việt Nam hay Thái Lan.

Nói xa hơn, việc Văn Lâm sang Nhật Bản hoàn toàn là nhờ vấn đề liên quan đến chuyên môn, tại vì nếu theo những gì tôi biết thì cậu ta đã chứng minh được năng lực từ lâu rồi. Vậy nên, việc cậu ta sang Nhật Bản sẽ tăng sự quan tâm của người dân nước bạn với bóng đá Việt Nam, từ đó họ sẽ có cái nhìn khác hẳn.

Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng sẽ là một bước đệm, bước chuyển tiếp để các cầu thủ khác noi theo. Có thể nói, sau những thành công thì BĐVN đang có sự chuyển mình đáng ghi nhận, đây có thể là bước ngoặt để các bạn vươn tới tầm châu lục.

Có thể nói, sự kiện này khiến tôi hay ai làm bóng đá trong khu vực đều cũng sẽ tự hào hay ghen tị", HLV ĐT Lào - Sundramoorthy chia sẻ với chúng tôi.

HLV ĐT Lào: 'Tôi ghen tị với bóng đá Việt Nam' Ảnh 1

Trước đó, truyền thông Việt Nam đang đồng loạt đưa tin về việc thủ môn số 1 ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm đang được CLB Cerezo Osaka quan tâm để đưa về Nhật Bản thi đấu. Theo những thông tin mới nhất, phía Văn Lâm đã xác nhận sẽ khoác áo Cerezo Osaka từ mùa giải năm sau.

Trong quá khứ, Việt Nam từng có 3 cầu thủ sang Nhật Bản chơi bóng là Công Vinh (Sapporo), Công Phượng (Mito Hollyhock) và Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama). Trong số này chỉ có Công Vinh phần nào để lại dấu ấn. 

Trước khi nhận được những chia sẻ thẳng thắn của HLV ĐT Lào - Sundramoorthy, cựu HLV thể lực ĐT Việt Nam là Bae Ji-won cũng đã có những nhận định vê trường hợp của Đặng Văn Lâm. Theo đó, ông cũng cho rằng đây là cơ hội tốt cho cá nhân thủ thành này, cũng như là nền bóng đá Việt Nam.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản liên hệ chiêu mộ Văn Lâm

VIDEO: Buổi tập của Muangthong Utd. Nguồn: Youtube

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm HLV ĐT Lào Sundramoorthy CLB Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo