Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Văn Lâm sẽ giúp BĐVN vươn tới tầm châu lục'

Thứ năm, 07/01/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Bae Ji-won, Đặng Văn Lâm đang đứng trước cơ hội lớn nếu chuyển sang chơi bóng tại J.League 1.

"Nếu thông tin Đặng Văn Lâm được đội bóng Nhật Bản quan tâm là đúng sự thật, thì tôi nghĩ là điều tôi chờ đợi đang trở thành sự thật. Rằng chất lượng cầu thủ Việt Nam đã và đang được giới bóng đá châu lục công nhận. 

Văn Lâm nếu sang J.League thì sẽ là điều rất đáng chờ đợi. Cậu ấy có chuyên môn không kém bất cứ thủ môn nào ở Nhật Bản. Điều mà cậu ấy đang thiếu để trở thành thủ môn đẳng cấp chính là sự công nhận. Văn Lâm nếu thành công ở Nhật Bản sẽ là tiền đề để các cầu thủ Việt Nam mơ về việc xuất ngoại nhiều ơn. 

Sẽ không là quá nếu nói Văn Lâm sẽ có cơ hội kéo cả nền bóng đá Việt Nam vươn tới đẳng cấp châu lục.

Trong tất cả các trường hợp xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam trước đây, Văn Lâm lần này là cầu thủ mà tôi nhìn thấy được sự thành công rõ ràng nhất", HLV Bae Ji-won chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm đang được CLB của J.League quan tâm.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản tiết lộ thủ thành Đặng Văn Lâm nhận được sự quan tâm lớn từ CLB Cerezo Osaka. 

"Ngày 6/1, CLB Cerezo Osaka đã bắt đầu thỏa thuận với thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm, người đang chơi cho Muangthong United ở Thai League.

Văn Lâm từng gây ấn tượng trong cuộc đối đầu với tuyển Nhật Bản ở Asian Cup 2019, nên nếu thương vụ thành công, anh sẽ là cầu thủ Việt Nam thứ 4 sang Nhật Bản thi đấu, điều đó đồng nghĩa với việc Cerezo Osaka sẽ thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ Đông Nam Á", trang Hochi News đưa tin sáng 7/1.

Trước thềm V.League 2021, lãnh đạo CLB TP.HCM từng bày tỏ ý định chiêu mộ Văn Lâm. Tuy vậy, đội chủ sân Thống Nhất đã không thể cạnh tranh với một CLB Nhật Bản khi họ chấp nhận bỏ ra 1 triệu USD để có chữ ký của Văn Lâm.

Tương lai của Văn Lâm ở Muangthong United sau lượt đi của mùa giải 2020/21 là một trong những đề tài cực nóng với giới mộ điệu Thái Lan. Đội bóng có sân nhà là SCG từng tuyên bố sẽ chỉ bán Văn Lâm nếu nhận được mức giá hợp lý.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản liên hệ chiêu mộ Văn Lâm

VIDEO: Buổi tập của Muangthong Utd. Nguồn: Youtube

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BĐVN Đặng Văn Lâm sang J.League Đặng Văn lâm Bae Ji-won
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo