Quảng cáo

HLV Park: 'ĐT Việt Nam sẽ cải thiện nếu noi gương Hàn Quốc'

Thứ năm, 07/01/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park đã trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc về các vấn đề hiện tại của bóng đá Việt Nam.

Ngay sau khi kết thúc 2 trận giao hữu của ĐT Việt Nam với U22 Việt Nam, thầy Park đã ngay lập tức đáp chuyến bay về Hàn Quốc. Đây là quãng thời gian nghỉ phép cho năm mới bên gia đình của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Sport Seoul, HLV Park Hang Seo cho rằng V-League nên noi gương theo cách làm của K-League.

"Về tổng thể, trình độ của V-League ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu như có quy định bắt buộc các CLB sử dụng cầu thủ U22 giống như K-League (yêu cầu có 1 cầu thủ U22 Hàn Quốc ở đội hình ra sân và trên ghế dự bị, điều này quyết định số lượng thay cầu thủ trong trận đấu).

Nếu như noi gương Hàn Quốc, trình độ của đội tuyển Việt Nam sẽ được cải thiện. Tôi không thể ép buộc nhưng dứt khoát, đấy là mô hình tốt mà bóng đá Việt Nam có thể tham khảo".

hlv-park-hang-seo
HLV Park Hang Seo đau đầu với hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ mong muốn cùng ĐT Việt Nam thi đấu tốt tại AFF Cup và hoàn thành mục tiêu đi đến vòng loại cuối World Cup 2022.

"Tôi cảm thấy gánh nặng và trách nhiệm của mình với bóng đá Việt Nam. Đây là một năm rất quan trọng với tôi. Vì thế, tôi cảm ơn sự ủng hộ của người dân Hàn Quốc. Tôi sẽ nhận trách nhiệm và làm tốt công việc của mình tại Việt Nam”, ông Park nói thêm.

Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam trước Tết âm lịch để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước Malaysia vào cuối tháng 3 tới.

Công Phượng không trở về HAGL cùng Kiatisak

Chuyên gia: 'HLV Park phải học theo Mourinho'

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT