Quảng cáo

'Mục tiêu cũ khiến MU thèm khát' có tin đồn đến V.League

Thứ sáu, 08/01/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng - TP. Hồ Chí Minh được đồn đoán sẽ ký hợp đồng với cựu tuyển thủ U17 Quốc gia Brazil từng khiến MU mất nhiều công theo đuổi.

Trong những năm gần đây, TP. Hồ Chí Minh được biết đến như một đại gia của bóng đá Việt Nam khi rủng rỉnh về mặt tài chính trong việc chuyển nhượng các ngôi sao.

Mới đây, đội bóng của tân HLV Mano Polking lại gây sốt với báo giới khi có nhiều thông tin về việc liên hệ với tiền vệ trẻ tài năng của Brazil - Alanzinho.

Alanzinho từng khoác áo số 10 ở U17 Brazil tham dự U17 World Cup 2017 trên đất Ấn Độ. Cầu thủ này đã đóng góp một vai trò quan trọng trong lối chơi của Selecao ở mùa giải năm đó và được ví như một Coutinho mới.

Với tài năng và phẩm chất của mình, Alanzinho từng được HLV trưởng của MU khi đó là Jose Mourinho để ý và muốn chiêu mộ.

TP. Hồ Chí Minh mua sao trẻ Brazil từng được MU và Real 'thèm khát' Ảnh 1
Alanzinho từng chơi rất hay trong màu áo U17 Brazil ở VCK U17 World Cup 2017.

Không chỉ MU, đội bóng giàu thành tích nhất ở đấu trường Champions League là Real Madrid cũng muốn có được viên ngọc thô của xứ sở Samba. Tuy nhiên, sau cùng Alanzinho đã ở lại Brazil thay vì sang châu Âu thi đấu.

Hiện tại Alanzinho vẫn đang ở Brazil và sẽ sớm bay sang Việt Nam để hoàn tất các thủ tục cách lý trước khi ký hợp đồng  chuyển nhượng chính thức với đội chủ sân Thống Nhất.

Sao HAGL là chân chuyền tốt bậc 2 Đông Nam Á

Video: Cặp song sát mới của Viettel FC (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP. Hồ Chí Minh Alanzinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT