Quảng cáo

Sao HAGL là chân chuyền tốt bậc 2 Đông Nam Á

Thứ tư, 06/01/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thống kê mới nhất, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (HAGL) nằm trong top 2 những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở các giải đấu quốc nội trong khu vực Đông Nam Á.

V-League 2020, HAGL đã không còn phải lo lắng với cuộc chiến trụ hạng khi nằm trong top 8 đội dẫn đầu sau khi giai đoạn 1 kết thúc. Tuy nhiên, giai đoạn 2 của mùa giải lại chứng kiến một phong độ thảm hại của đội bóng phố Núi khi liên tục để thua.

Tuy nhiên, giữa một HAGL bạc nhược, thiếu sức chiến đấu và chỉ "đá cho vui", hình ảnh một Văn Toàn luôn cần mẫn với trái bóng khiến người hâm mộ nể phục. Và mới đây, tiền đạo quê Hải Dương đã được xướng tên trong danh sách những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở các giải quốc nội thuộc khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, Văn Toàn có được 8 pha kiến tạo thành bàn, xếp thứ 2 trong bảng danh sách này, kém hai cầu thủ dẫn đầu là Hein Htet Aung và Lwin Moe Aung (cùng thuộc giải VĐQG Myanmar) 1 pha kiến tạo. Cùng có được 8 lần thực hiện những đường chuyền thành bàn cho đồng đội như Văn Toàn còn có 3 cái tên nữa là Diogo (Malaysia), Kaewprom, Wonggorn (Thai League).

Sao HAGL là chân chuyền tốt bậc 2 Đông Nam Á Ảnh 1
Văn Toàn nằm trong top những cầu thủ kiến tạo hàng đầu Đông Nam Á.

Đây được xem như thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ mang áo số 9 trong việc vực dậy con tàu đắm HAGL.

Ở mùa giải tới đây, Văn Toàn sẽ được làm việc với đối tác ăn ý và cũng là bạn thân của mình - Công Phượng, không như thế, Văn Toàn sẽ được huấn luyện trực tiếp bởi huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak. Chính những điều này khiến người hâm mộ kỳ vọng hơn nữa về việc Văn Toàn sẽ có những bước tiến vượt bậc không chỉ trong kiến tạo mà còn cả trong khâu ghi bàn để giải quyết trận đấu.

Cựu tuyển thủ ĐTQG hé lộ những góc khuất tiêu cực của bóng đá Khánh Hòa

Video: Văn Toàn kiến tạo tinh tế cho Châu Ngọc Quang ghi bàn gỡ hòa (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo