Quảng cáo

HLV Bình Định: 'Để nhiều khán giả tới sân là trọng trách lớn nhất!'

Thứ ba, 05/01/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV trưởng của Bình Định FC - ông Nguyễn Đức Thắng, không để Bình Định rớt hạng ở V-League 2021 là mục tiêu đầu tiên của ông ở mùa giải năm nay.

Sau 12 năm ròng rã chờ đợi, đội bóng đất Võ đã chính thức giành quyền thăng hạng lên chơi ở V-League 2021 sau khi vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2020. Ngay khi giành quyền lên chơi ở V-League, Bình Định đã được đầu tư một khoản tiền khổng lồ lên tới 300 tỉ trong vòng 3 năm và một cuộc cách mạng đã diễn ra.

Nhiều cái tên đình đám lần lượt cập bến đội chủ sân Quy Nhơn như sự trở lại của "đứa con lưu lạc" Hồ Tấn Tài, "vua phá lưới" V-League 2020 - Rimario sau khi hết hợp đồng với Hà Nội FC cũng về đầu quân cho Bình Định,... và nhiều những cái tên khác nữa.

Chính sự đầu tư mạnh mẽ mà người ta chờ đợi Bình Định sẽ là ngựa ô ở mùa giải mới và chen chân vào cuộc đua vô địch của hai "đại gia" bóng đá Thủ đô là Hà Nội và Viettel. Tuy nhiên, HLV trưởng Đức Thắng lại tỏ ra khá khiêm tốn về mục tiêu của đội ở sân chơi đỉnh cao của bóng đá Việt Nam: "Tôi là người thực tế. Tôi không nói hoặc mong Bình Định không rớt hạng. Tuy nhiên ban đầu đó là một mục tiêu, đặc biệt là sau những gì diễn ra ở mùa giải 2020.

Tiếp theo, tôi muốn kéo thật đông khán giả Bình Định đến sân Quy Nhơn. Nếu nhà tài trợ tuần nào cũng thấy người dân nô nức ra sân, họ sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá. Đấy mới là trọng trách lớn lao nhất của tôi".

HLV Bình Định: 'Mục tiêu đầu tiên là không rớt hạng' Ảnh 1
HLV Đức Thắng sẽ cùng Bình Định chinh chiến ở V-League 2021.

Như vậy sau một thời gian tạm xa V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng lại có cơ hội để chinh phục sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam một lần nữa. Ông từng thành công với Thanh Hóa với ngôi vị Á quân, từng cùng Sài Gòn tạo nên nhiều dấu ấn và giờ đây người hâm mộ chờ đợi một lần nữa cựu tuyển thủ này sẽ cùng Bình Định trở thành một "ngựa ô" ở mùa này.

Sự ưu ái đặc biệt mà bầu Đức dành cho Kiatisak

Video: Pha bỏ lỡ cơ hội khó tin của Công Phượng (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Đức Thắng V-League Bình Định FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT