Quảng cáo

HAGL hòa kịch tính Nam Định trong ngày đầu Kiatisak dẫn dắt

Chủ nhật, 03/01/2021 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Kiatisak chính thức cầm quân, HAGL đã phải chấp nhận chia điểm trước đội bóng yếu - Nam Định ở Thiên Long Cup 2020.

Nguồn: Thanh Niên

HAGL bước vào trận đối đầu với Nam Định với dàn tuyển thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường,.. được ra sân ngay từ đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu đầu tiên của HAGL được tân HLV trưởng Kiatisak trực tiếp chỉ đạo. Chính vì vậy, HAGL được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Nam Định khi phải chia tay nhiều cầu thủ trụ cột trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Gò Đậu khi Nam Định chơi ép sân những phút đầu và sớm có bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 17, từ đường chuyền như đặt của lão tướng Phùng Văn Nhiên, ngoại binh Rodrigo Da Silva Dias đã đánh đầu hiểm hóc, tung lưới Văn Trường.

Thế nhưng chỉ ít phút sau, Văn Toàn đã đưa trận đấu về lại thế cân bằng sau pha chọc khe đầy tinh tế của Văn Thanh. Có được bàn thắng gỡ hòa, HAGL cởi bỏ được tâm lý và chơi đầy thanh thoát. Đội chủ sân Pleiku tạo ra được nhiều cơ hội về phía Nam Định. Tuy nhiên, sự vô duyên của Công Phượng, Văn Toàn đã không thể khiến Liêm Điều vào lưới nhặt bóng thêm lần nào trong suốt những phút còn lại.

HAGL hòa kịch tính Nam Định trong ngày đầu Kiatisak dẫn dắt Ảnh 1
Tuấn Anh chơi mờ nhạt trong ngày Kiatisak chính thức cầm quân. (Ảnh: Zing)

Với Nam Định, người hâm mộ có thể phần nào yên tâm về Mai Xuân Quyết và các đồng đội khi đội bóng đã chơi đầy kiên cường trước một HAGL với binh hùng tướng mạnh.

Ngày 16/1 tới đây, V-League 2021 chính thức khởi tranh, HAGL và Nam Định sẽ đụng độ với những đối thủ khá mạnh là Sài Gòn và Hà Nội FC.

Diễn biến trận đấu:

90': Kết thúc trận đấu

85' KHÔNG VÀO: Văn Toàn không thể thắng được thủ thành Liêm Điều trong một tình huống đối mặt sau pha chọc khe xé toang hàng phòng ngự của Nam Định. Cú sút bồi sau đó của Ngọc Quang cũng không thể giúp HAGL có được bàn thắng thứ 2.

77' KHÔNG VÀO: HAGL có pha thoát xuống và tung ra đường chuyền đầy nắn nót cho đồng đội phía trong, tuy nhiên các cầu thủ áo xanh đã kịp thời có mặt và đánh đầu phá bóng.

69' KHÔNG VÀO: Hoàng Đắc bỏ lỡ một cơ hội nguy hiểm để nâng tỉ số lên 2-1 cho Nam Định sau khi bóng được vắt ngang qua khung thành của thủ môn Văn Trường.

55' KHÔNG VÀO: Văn Toàn có pha thoát xuống và căng ngang nguy hiểm, tuy nhiên Phạm Minh Nghĩa đã kịp thời phá bóng thành công.

49' KHÔNG VÀO: Công Phượng tiếp tục thể hiện sự vô duyên của mình khi dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc dù khoảng cách khá gần.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hết hiệp 1.

45+1' KHÔNG VÀO: Cầu thủ trẻ Mai Xuân Quyết tung ra cú dứt điểm hiểm hóc nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

35' KHÔNG VÀO: Văn Toàn có pha chuyền bóng như đặt cho Công Phượng, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 10 của HAGL lại dứt điểm không trúng tâm bóng, bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1 cho đội nhà.

25' KHÔNG VÀO: Văn Toàn xoay sở và dứt điểm bên cánh trái, tuy nhiên cú sút của cầu thủ mang áo số 9 bên phía HAGL không làm khó được Liêm Điều.

Video: Văn Toàn gỡ hòa cho HAGL (Nguồn: Thanh Niên)

24' VÀO: Văn Toàn thoát xuống dứt điểm tung lưới Liêm Điều sau pha chọc khe tinh tế của Văn Thanh, gỡ hòa cho HAGL.

Video: Bàn thắng của Rodrigo Da Silva Dias ghi vào lưới HAGL (Nguồn: Thanh Niên)

17' VÀO: Phùng Văn Nhiên có pha chuyền bóng như đặt để ngoại binh Rodrigo Da Silva Dias đánh đầu tung lưới thủ môn Lê Văn Trường, mở tỉ số cho DNH. Nam Định.

Những phút đầu trận, dù được đánh giá thấp hơn tuy nhiên DNH Nam Định chơi có phần lấn lướt hơn với sự cơ động của Rodrigo Da Silva Dias và Mai Xuân Quyết.

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Kiatisak cầm quân Ảnh 1
Đội hình ra sân trận Nam Định vs HAGL.

HLV Sài Gòn: 'Đội bóng đang có sự chuẩn bị tốt'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp giao hữu bóng đá Trực tiếp bóng đá Nam Định vs HAGL Nam Định vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT