Quảng cáo

NÓNG: Bầu Đức kích nổ 'bom tấn' 8 tỷ cho HAGL

Thứ năm, 31/12/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin của chúng tôi, CLB HAGL sẽ có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil - Washington Brandao trong ít ngày tới.

Sau những mùa giải chỉ tập trung lo trụ hạng, bầu Đức đang muốn biến HAGL trở thành một thế lực ở V-League khi mạnh tay chi tiền đem về những "bom tấn". Trong đó đáng chú ý nhất là việc đội bóng phố Núi bỏ ra một số tiền khổng lồ để đưa HLV Kiatisak trở lại sân Pleiku.

Tuy nhiên, bầu Đức có vẻ như chưa muốn dừng lại công cuộc tái thiết HAGL. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, trong những nỗ lực mang về một cái tên chất lượng trên hàng công, HAGL đã liên hệ với tiền đạo người Brazil - Washington Brandao.

NÓNG: HAGL chi 8 tỷ mua 'sát thủ' người Brazil? Ảnh 1
Washington Brandao sẽ là tân binh của HAGL ở mùa giải 2021.

Theo đó, hai bên đang hoàn tất nốt các thủ tục trước khi công bố bản hợp đồng này. Theo dự kiến, đội bóng phố Núi sẽ phải bỏ ra 8 tỷ để có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1990.

Hiện tại Washington Brandao đang chơi cho CLB Petaling Jaya City ở giải VĐQG Malaysia. Nếu thương vụ này chính thức hoàn tất, hàng công của HAGL ở mùa giải tới sẽ trở thành nỗi sợ của các hàng phòng ngự ở V-League.

Bên cạnh Brandao, HAGL cũng chào đón sự trở về của Công Phượng - chân sút nội xuất sắc nhất V-League 2020 sau một mùa giải cho TP. Hồ Chí Minh mượn.

Đội bóng phố Núi sẽ chính thức bắt đầu mùa giải mới vào ngày 17/1 khi hành quân đến sân Thống Nhất để làm khách trước Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên của V-League 2021.

Với những sự đầu tư khủng, HLV Kiatisak và các học trò được kỳ vọng sẽ chen chân vào cuộc đua vô địch với hai đại diện Thủ đô là Hà Nội và Viettel.

HAGL liên tiếp nhận thất bại, Kiatisak đếm từng ngày để về cầm quân

VIDEO: Tài năng của Washington Brandao

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Washington Brandao HAGL Bầu Đức Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT