Quảng cáo

HAGL liên tiếp nhận thất bại, Kiatisak đếm từng ngày để về cầm quân

Thứ tư, 30/12/2020 22:40 PM (GMT+7)
A A+

HAGL nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở Thiên Long Cúp 2020 và HLV trưởng của đội bóng - Kiatisak đang rất nóng lòng chờ ngày hết cách ly để trực tiếp chỉ đạo các học trò.

Sau khi kết thúc V-League 2020 với thành tích không mấy ấn tượng, bầu Đức đã tiến hành cải tổ HAGL một cách mạnh mẽ. Một trong những thay đổi lớn nhất của đội bóng phố Núi là trên băng ghế huấn luyện khi mà bầu Đức quyết định mời cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - Kiatisak về ngồi vào ghế nóng.

Hiện tại Kiatisak đang thực hiện cách ly tại TP. Hồ Chí Minh và sẽ hoàn thành vào ngày 1/1/2021. Như vậy, bắt đầu từ ngày 2/1, Kiatisak sẽ có thể trực tiếp chỉ đạo các học trò của mình thay vì thông qua hình thức online.

Vị chiến lược gia người Thái Lan đang rất nóng lòng dẫn dắt đội bóng, nhất là khi HAGL vừa phải nhận hai trận thua liên tiếp ở một giải đấu giao hữu trước Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng.

Trên facebook cá nhân của mình, huyền thoại bóng đá Thái Lan liên tục cập nhận những hoạt động hằng ngày của mình trong khu cách ly và đếm từng ngày để có thể trở về mái nhà xưa.

HAGL liên tiếp nhận thất bại, Kiatisak đếm từng ngày để cầm quân Ảnh 1
Kiatisak đếm từng ngày để về dẫn dắt HAGL.

Với Kiatisak, người hâm mộ và giới chuyên môn hy vọng sẽ được nhìn thấy một HAGL khác hoàn toàn. Lứa cầu thủ tài năng của đội bóng phố Núi như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... sẽ chiến đấu để chinh phục những danh hiệu chứ không còn lo trụ hạng, trụ hạng rồi thì "đá cho vui" nữa.

Kiatisak sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của HAGL là vào ngày 17/1 khi HAGL hành quân đến sân Thống Nhất để đối đầu Sài Gòn.

Cựu HLV U19 VN: 'Tôi từng xin cho lứa Công Phượng đá hạng Nhất thay vì V-League'

VIDEO: Văn Toàn - chiến binh của HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT