Quảng cáo

Đình Trọng: 'Tôi và Duy Mạnh bị mất liên lạc với nhau'

Thứ tư, 30/12/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Sài Gòn hôm 29/12, trung vệ Trần Đình Trọng cho rằng màn trình diễn của bản thân chưa đạt đúng kỳ vọng và cầu thủ này cùng Duy Mạnh vẫn chưa thể liên lạc với nhau trong trận đấu.

Hà Nội đang gặp khá nhiều vấn đề trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ở hai trận giao hữu với CLB Hải Phòng, các nhà Á quân V-League 2020 chỉ giành được một trận hòa và một thất bại. Dù đã được kỳ vọng rất nhiều khi đại diện Thủ đô chào đón sự trở lại của hai "hòn đá tảng" là Đình Trọng và Duy Mạnh sau một thời gian dài chấn thương, tuy nhiên những kết quả của các trận giao hữu lại khiến người hâm mộ lo lắng.

Ở trận ra quân giải Tứ hùng tranh cúp HTV 2020 gặp Sài Gòn FC, Hà Nội tiếp tục phải nhận một thất bại 1-3 trước đội chủ nhà dù có Duy Mạnh và Đình Trọng trong đội hình.

Chia sẻ sau trận đấu, "lá chắn thép" - Trần Đình Trọng cho biết: "Rất lâu rồi tôi mới thi đấu một trận giao hữu, tuy nhiên cảm giác bóng của tôi hiện tại rất tốt bởi những vấn đề liên quan tới chấn thương đã ổn. Mặc dù vậy, trận đấu ngày hôm nay lại chưa thật sự tốt bởi đội đã phải nhận một thất bại 1-3 trước Sài Gòn.

Với cá nhân tôi, dù chấn thương đã ổn thế nhưng màn trình diễn trong trận đấu ngày hôm nay vẫn chưa đạt được sự kỳ vọng mà tôi mong muốn.

Bản thân tôi và Duy Mạnh đã mất đi sự liên lạc cần thiết trong trận đấu. Để hai anh em có thể lấy lại liên lạc cũng như bắt nhịp được với nhịp độ thi đấu của ngày trước thì tôi nghĩ rằng cần phải có thời gian để cả hai có thể hòa nhập trở lại".

Đình Trọng: 'Tôi và Duy Mạnh bị mất liên lạc với nhau' Ảnh 1
Mới trở lại sau chấn thương nên Duy Mạnh và Đình Trọng đang không có được phong độ tốt. (Ảnh: Hanoi Football Club).

Đình Trọng bị dính chấn thương trong cuộc đối đầu với HAGL ở vòng 12 V-League 2019 và phải nghỉ từ đó cho đến bây giờ. Trong khi đó Duy Mạnh cũng gặp phải chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TP. Hồ Chí Minh hồi tháng ba năm nay. Chính vì vậy mà bộ đôi này cần thời gian để có thể lấy lại phong độ như trước kia.

Video: Đình Trọng chia sẻ sau thất bại 1-3 của Hà Nội trước Sài Gòn (Nguồn: Hanoi Football Club)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Đình Trọng Hà Nội FC Sài Gòn FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT