Quảng cáo

Mạc Hồng Quân chưa thể hội quân cùng TQN vì những người trốn cách ly

Thứ ba, 29/12/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ từ Mạc Hồng Quân, cầu thủ này sẽ phải kéo dài thời gian cách ly Covid-19 thêm ít ngày thay vì được trở về vào ngày 30/12.

Ngay sau khi kết thúc V-League 2020, Mạc Hồng Quân đã bay sang CH Czech để thăm gia đình và vợ sắp sinh em bé. Chính vì vậy mà khi trở về Việt Nam để hội quân cùng CLB Than Quảng Ninh để chuẩn bị cho mùa giải mới, cầu thủ Việt kiều này phải tiến hành cách ly theo đúng quy định đã ban hành.

Theo kế hoạch, ngày 30/12, cầu thủ thuộc biên chế Than Quảng Ninh sẽ hoàn thành cách ly và được phép trở về CLB để luyện tập cho V-League 2021 chỉ còn 15 ngày nữa là diễn ra.

Tuy nhiên, gần đây có 6 người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ Campuchia và tính đến thời điểm hiện tại đã có những ca được xác định dương tính với Covid-19. Chính vì vậy mà toàn bộ nhân lực của viện Pasteur được huy động để xét nghiệm cho những người liên quan.

Điều này khiến Mạc Hồng Quân phải tiếp tục chờ đợi cho tới khi được tiến hành xét nghiệm mới có thể trở về CLB. Cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra rất bức xúc trên trang cá nhân của mình: "Cảm ơn 6 anh chị đi chui về trốn cách ly ạ. Không chỉ khổ những người tiếp xúc mà khổ luôn cả bọn e trong trại cách ly".

Theo đó, nhiều khả năng Mạc Hồng Quân sẽ phải đón giao thừa ở trong khu cách ly.

Ảnh 1
Mạc Hồng Quân phải cách ly sau khi trở về Việt Nam.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng chủ quản của Mạc Hồng Quân là Than Quảng Ninh đang gặp khá nhiều khó khăn và có đôi lúc đứng trên bờ vực tan rã. HLV trưởng Phan Thanh Hùng cũng đã xin từ chức, trong khi đó nhiều trụ cột đã chuyển sang thi đấu cho CLB khác.

Kiatisak có tỉ lệ chiến thắng cao hơn HLV Park Hang Seo

Hải Phòng hay cỡ nào khi có Mạc Hồng Quân - Nghiêm Xuân Tú - Fagan (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo