Quảng cáo

Tân binh của SLNA: 'Mong Phan Văn Đức chuyền nhiều để tôi ghi bàn'

Thứ ba, 29/12/2020 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm mùa giải mới, SLNA đã có được một bản hợp đồng chất lượng khi chính thức ký với ngoại binh người Brazil - Bruno Henrique.

Video: Bùi Đình Châu ghi bàn đẹp mắt vào lưới Nam Định trong trận hòa kịch tính (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trên trang chủ của mình, CLB Sông Lam Nghệ An đã thông báo việc đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Bruno Henrique. Đây được xem như những nỗ lực gia cố hàng công của đội bóng xứ Nghệ trước khi V-League 2021 chính thức khởi tranh.

Chia sẻ với chúng tôi về việc ký hợp đồng với SLNA, Bruno tỏ ra hào hứng: "Tôi cảm thấy vui và có động lực khi trở thành một phần của Sông Lam Nghệ An. Tôi hy vọng rằng mình sẽ có một mùa giải tốt, chiến đấu để giúp đội bóng có được ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Tôi cũng hy vọng rằng mình sẽ ghi được nhiều bàn thắng trong màu áo của SLNA.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn của mình tới đội bóng cũ - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi đã cho tôi có cơ hội được chơi bóng cùng với họ. Tôi rất vui khi giúp đội bóng giành được những kết quả khả quan ở mùa bóng trước. Nếu có cơ hội ghi bàn thắng vào lưới của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tôi sẽ không ăn mừng vì sự tôn trọng dành cho đội bóng và những người hâm mộ có mặt ở đó".

Tân binh của SLNA: 'Tôi mong Phan Văn Đức chuyền nhiều để tôi ghi bàn' Ảnh 1
Bruno Henrique ghi 10 bàn sau 20 trận cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V-League 2020.

Ở V-League 2020, Bruno là chân sút chủ lực của đội bóng Hà Tĩnh khi ghi tới 10 bàn trên tổng số 19 bàn thắng của toàn đội. Chính những đóng góp quan trọng của cầu thủ người Brazil đã góp phần giúp thầy trò ông Phạm Minh Đức có được mùa giải đầu tiên thành công khi cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Khi được hỏi về những áp lực và đồng đội ở đội bóng mới, Bruno không ngần ngại chia sẻ: "Ở SLNA, tôi sẽ thay thế vị trí của Martins Felipe, tuy nhiên tôi không cảm thấy có quá nhiều áp lực.

Ở SLNA có Phan Văn Đức, anh ấy là một cầu thủ giỏi và tôi hy vọng anh ấy sẽ chuyền nhiều cho tôi để tôi có thể ghi bàn. Tôi cũng mong anh ấy ghi được nhiều bàn thắng và chúng tôi cùng nhau cố gắng để giúp SLNA có một mùa giải V-League 2021 đạt kết quả cao".

Tân binh của SLNA: 'Tôi mong Phan Văn Đức chuyền nhiều để tôi ghi bàn' Ảnh 1
Bruno ký hợp đồng một năm với SLNA kèm theo điều khoản gia hạn và sẽ mặc áo số 99.

Tân binh của SLNA từng có thời gian khoác áo nhiều đội bóng thi đấu ở châu Âu như Leixoes S.C (Bồ Đào Nha) hay Zaria Balti (Moldova). Trước khi chuyển đến Việt Nam, Bruno là cầu thủ thuộc biên chế CLB Moto Club MA chơi bóng ở giải hạng 4 Brazil.

Bruno Henrique là ngoại binh thứ 2 của SLNA ở mùa bóng tới đây cùng với Peter Onyekachi. Ở V-League 2021, đội bóng xứ Nghệ đang có những sự cải tổ khi chia tay nhiều cầu thủ quan trọng, đặc biệt là Hồ Tuấn Tài (chuyển đến TP. Hồ Chí Minh) và hai ngoại binh là Felipe Martins và Gustavo Santos.

Hiện tại CLB Sông Lam Nghệ An cũng đang tiến hành thử việc 2 tiền vệ là Đậu Thanh Phong và Phan Đình Thắng. Cùng với đó, đội chủ sân Vinh đã đôn bốn cầu thủ trẻ lên để chuẩn bị cho mùa giải mới là Nguyễn Xuân Bình, Đậu Quang Tú, Trần Mạnh Quỳnh và thủ môn Nguyễn Thành Huy.

Mano Polking: 'TP. HCM sở hữu trung vệ ngoại xuất sắc nhất V-League'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Henrique HLHT SLNA V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo