Quảng cáo

HLV Park không biết nói gì sau lời hứa 'hụt' của sao trẻ HAGL

Thứ hai, 28/12/2020 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Dụng Quang Nho đã từng thể hiện quyết tâm tạo nên những bất ngờ trước đàn anh trong hai trận giao hữu, tuy nhiên kết quả đã không như mong đợi của sao trẻ HAGL.

VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh bất ngờ mở tỷ số cho U22 Việt Nam. Nguồn: Next Media

Ở buổi họp báo trước hai trận giao hữu của ĐTQG và U22 Việt Nam vào ngày 21/12, cầu thủ trẻ Dụng Quang Nho đã không giấu khát khao giành chiến thắng trước những người đàn anh: "Toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu những trận đấu hay trước ĐTQG. Nếu có thể, U22 Việt Nam đặt mục tiêu thắng ĐTQG ít nhất 1 trong 2 trận sắp tới".

Tuy nhiên, sau hai trận giao hữu vào ngày 23 và 27/12, U22 Việt Nam đã để hòa 1 và thua 1 trước ĐTQG. Trong buổi họp báo sau trận đấu, khi các phóng viên nhắc lại câu nói của Dụng Quang Nho trước đó và hỏi rằng HLV Park Hang Seo có muốn nói gì với sao trẻ của HAGL hay không, ông lắc đầu: "Do đá với U22 Việt Nam là các đàn em nên ĐTQG có một chút gì đó, theo văn hóa phương Đông là tình anh em. Thực ra nếu đá với đội nước ngoài thì tinh thần sẽ khác hơn nữa.

Tôi không biết sẽ nói gì với Nho, nhưng dù sao U22 cũng là đội ghi bàn trước ở cả hai trận đấu rồi. Trận này ban đầu tôi từng nói rằng nếu có bàn thua thì cả hai đội đều phải tìm ra nguyên nhân để giải quyết vấn đề. Kết quả quan trọng, nhưng điều tôi hài lòng nhất là các bạn về CLB một cách an toàn".

HLV Park Hang Seo không biết nói gì sau lời hứa 'hụt' của sao trẻ HAG Ảnh 1
U22 Việt Nam có một trận hòa và một trận thua trước ĐTQG.

Sau trận giao hữu trên sân Việt Trì vào chiều 27/12, các cầu thủ của ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ quay trở lại để tập trung cùng các câu lạc bộ chuẩn bị cho mùa giải mới. Dụng Quang Nho cũng sớm trở lại HAGL. Ở mùa giải tới đây, cầu thủ trẻ này sẽ được dẫn dắt bởi một huyền thoại bóng đá người Thái Lan - Kiatisak.

HLV Park Hang Seo: 'VFF, VPF nên đưa lại luật sử dụng cầu thủ trẻ ở V-League'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo Dụng Quang Nho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT