Quảng cáo

Sao trẻ HAGL: 'U22 Việt Nam sẽ quyết tâm thắng ít nhất một trận'

Thứ hai, 21/12/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam đều có những phát biểu đáng chú ý.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm 2020 với U22 Việt Nam. Bên cạnh mục đích thiện nguyện, trận đấu còn là cơ hội để ông Park kiểm tra, đánh giá năng lực các cầu thủ sau đợt hội quân vừa qua và từ đó tìm ra danh sách những cầu thủ cuối cùng chuẩn bị cho các mục tiêu như VL World Cup hay SEA Games 31.

Vì lẽ đó, các cầu thủ sẽ phải thể hiện hết mình nhằm ghi điểm với BHL 2 đội. Ở buổi họp báo có sự góp mặt của 4 tuyển thủ, Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường (ĐT Việt Nam) và Dụng Quang Nho, Nguyễn Trần Việt Cường (U22 Việt Nam).

"Bóng đá phân biệt trình độ và đẳng cấp khác nhau. Nhưng các em U22 cũng không chênh lệch quá nhiều với các anh lớn. Mà bóng đá thì không thể nói trước được điều gì, vì vậy trận đấu sắp tới là cơ hội để HLV Park rút danh sách cuối cùng", thủ thành Bùi Tấn Trường tỏ sự thận trọng khi được hỏi về lợi thế của ĐT Việt Nam khi là các đàn anh dày dạn kinh nghiệm hơn.

Trong khi đó, người đàn em ở U22 là Dụng Quang Nho thể hiện sự khiêm nhường và gửi gắm quyết tâm trước trận đấu lớn.

"Chúng tôi sẽ cố gắng học hỏi từ các đàn anh và hi vọng giành chiến thắng ít nhất một trận".

Sao trẻ HAGL: 'U22 Việt Nam sẽ quyết tâm thắng ít nhất một trận' Ảnh 1
Quang Nho tự tin trước trận đấu với các đàn anh

Ở trận đấu tới, HLV Park cũng sẽ có kế hoạch sử dụng một số cầu thủ hiện đang khoác áo cả ĐTQG lẫn U22 như Việt Anh hay Văn Toản. Trong đó ông khẳng định Văn Toản sẽ thi đấu ở đội U22 ngày 23 tới. Còn Việt Anh đang dính chấn thương nhẹ và nhiều  khả năng sẽ trở lại ở trận đấu ngày 27. Tuy nhiên ông chưa quyết định xem cầu thủ này sẽ đá ở đội nào.

Cũng một thông tin nữa là ông Park có thể không ngồi chỉ đạo ĐTQG như dự kiến. Có thể ông Park sẽ ngồi trên khán đài để tiện quan sát toàn cảnh, từ đó đưa ra những đánh giá tốt nhất.

Dù đội tuyển gặp nhiều chấn thương ở hàng thủ nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết ông Park đã tập luyện rất kỹ càng để giúp các nhân tố mới hòa nhập tốt. Anh cũng cho biết, các gương mặt mới có trình độ chuyên môn tốt nên không quá lo lắng về việc tạo nên sự ăn ý trên sân.

HLV Park: 'Tôi tìm đỏ mắt nhưng không phát hiện được tiền đạo mới nào'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dụng quang nho u22 việt nam đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT