Quảng cáo

Quang Hải vào sân muộn, Hà Nội thua đậm trước Sài Gòn

Thứ ba, 29/12/2020 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn đã chơi một trận đấu rất hay để đánh bại Hà Nội trong ngày mở đầu HTV Cup 2020.

Gặp lại Hà Nội trong trận mở màn giải Tứ hùng tranh cúp HTV 2020 là cơ hội để Sài Gòn trả món nợ đã vay mùa trước. Về lực lượng, Hà Nội dù tung ra nhiều cầu thủ dự bị nhưng đều là những cá nhân đã gắn bó lâu năm và ăn ý trong từng bước chạy. 

Trong khi đó, Sài Gòn gần như thay máu cả đội hình. HLV Vũ Tiến Thành đưa ra sân 4 cầu thủ thi đấu mùa trước là Văn Phong, Minh Trung, Văn Ngọ và Tấn Tài. Tuy nhiên điều đó không làm suy giảm sức mạnh của Sài Gòn. Vẫn cách chơi khó chịu mà HLV Vũ Tiến Thành xây dựng, Sài Gòn gây ra nhiều khó khăn cho Hà Nội.

Và điều đó được chứng minh ở phút 41, Đỗ Merlo dù đã chậm chạp vì tuổi tác nhưng vẫn biết cách tận dụng thể hình và chiều cao để bật lên đánh đầu mở tỷ số sau quả tạt của đồng đội. Bước sang hiệp hai, Hà Nội tung vào sân một vài tuyển thủ quốc gia vừa làm nhiệm vụ trở về. 

Họ dần tạo ra các cơ hội sắc nét. Tuy nhiên bàn thắng lại đến từ những cái tên đã ra sân từ đầu. Phút 58, Văn Đại nhảy múa trong vòng cấm Sài Gòn trước sự áp sát thiếu quyết liệt, bóng đến chân của Tấn Tài và cựu binh này nhanh chân dứt điểm gỡ hòa.

Trực tiếp Sài Gòn vs Hà Nội: Phục thù Ảnh 1
Quang Hải và Văn Quyết không thể giúp Hà Nội lật ngược thế cờ

Tuy vậy, niềm vui của các cầu thủ Hà Nội không được bao lâu thì Sài Gòn tái lập thế dẫn trước. Cầu thủ Sài Gòn đá phạt đưa bóng đi vòng qua tất cả các hậu vệ Hà Nội và đến chân Thiago để anh lập công. Đến phút 70, cầu thủ vào sân thay người Nguyên Hoàng có pha phối hợp ăn ý với Minh Trung loại bỏ toàn bộ hàng thủ Hà Nội trước khi ghi bàn thắng thứ 3. 

Thời gian còn lại của trận đấu, Quang Hải và Văn Quyết không thể giúp Hà Nội tạo ra khác biệt. Kết thúc 90 phút, đoàn quân Vũ Tiến Thành đã giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm.

Đội hình xuất phát của Sài Gòn và Hà Nội

-Sài Gòn: Văn Phong, Thiago, Minh Trung, Đình Nhơn, Công Thành, Mạnh Cường, Đỗ Merlo, Xuân Quý, Văn Ngọ, Tấn Tài

-Hà Nội: Văn Công, Quốc Long, Văn Xuân, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tấn Tài, Đức Huy, Moses, Thành Lương, Văn Đại, Hồng Sơn

Chủ tịch Hà Nội FC: 'Đội bóng sẽ vươn tầm châu Á trong 5 năm tới'

Highlights Sài Gòn vs Hà Nội - nguồn: HTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Sài Gòn vs Hà Nội Sài Gòn vs Hà Nội kết quả Trực tiếp Sài Gòn vs Hà Nội Sài Gòn vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT